Quảng cáo

Cầu thủ MU muốn phản lưới để giúp đội bóng quê nhà

Thứ ba, 27/10/2020 17:02 PM (GMT+7)
A A+

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, cầu thủ của MU tiết lộ đã phản lưới để giúp đội bóng quê nhà.

Anthony Martial đã có một mùa giải 2019/20 tương đối thành công tại Manchester United khi tiền đạo người Pháp đã có cho mình 23 bàn thắng cùng 12 pha kiến tạo, qua đó giúp Quỷ đỏ cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, Martial đã có một khởi đầu đáng quên trong màu áo MU khi chẳng những không thể ghi bàn mà cầu thủ này đã phải nhận 1 thẻ đỏ và có 1 pha phản lưới nhà.

Martial
Martial đang có một khởi đầu chệch choạc ở mùa giải này (Ảnh: Internet)

Mới đây, chia sẻ trên trang chủ của Manchester United về quãng thời gian khó khăn của mình, tiền đạo 24 tuổi cho hay:

“Thẻ đỏ trước Tottenham là thẻ đỏ đầu tiên của tôi và tôi phải rút kinh nghiệm cho điều này. Tôi vẫn chưa ghi bàn trong mùa giải này, nhưng tôi biết rằng, mọi thứ rồi sẽ ổn. Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện và chứng minh cho mọi người thấy một Martial thực thụ”.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Pháp cũng nói thêm về pha đá phản lưới nhà của mình trong trận đấu giữa MU và PSG tại Champions League mới đây:

“Đó là đội bóng quê hương tôi, tôi chỉ muốn giúp họ một chút thôi mà!”

“Nghiêm túc mà nói thì không phải vậy. Thật ra, điều đó có thể xảy đến với bất kỳ cầu thủ nào, nhưng điều tất yếu là chúng tôi đã có bàn thắng quyết định trong những giây phút ‘sinh tử’ và điều đó quan trọng hơn với tôi”.

Vào rạng sáng ngày 29/10 tới đây (theo giờ Việt Nam), Manchester United sẽ tiếp đón RB Leipzig trên sân nhà trong trận đấu tại lượt trận thứ hai bảng H, UEFA Champions League. Đây sẽ là cơ hội và cũng là thách thức dành cho Anthony Martial khi mà tiền đạo người Pháp sẽ phải cạnh tranh một suất đá chính với tân binh Edinson Cavani.

Lịch thi đấu của MU tại Cúp C1 2020/2021: Tiếp đón Leipzig

Đội hình mạnh nhất MU đấu Leipzig: Cơ hội cho Cavani, Van de Beek?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Martial Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT