Quảng cáo

Huyền thoại MU gợi ý Solskjaer cách dụng binh

Thứ ba, 27/10/2020 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại MU, Gary Neville mới đây đã có những chia sẻ về cách dùng người của huấn luyện viên Solskjaer.

Vào cuối tuần qua (24/10), Manchester United đã có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 6 Ngoại hạng Anh. Sau 90 phút nảy lửa tại Old Trafford, Quỷ đỏ và The Blues vẫn bất phân thắng bại, qua đó hai đội cầm chân nhau với mỗi đội có được 1 điểm.

Bên cạnh đó, ở trận đấu lần này, HLV Solskjaer cũng quyết định cất Pogba trên băng ghế dự bị và đây đã là trận đấu thứ hai liên tiếp, tiền vệ người Pháp không xuất phát ngay từ đầu cùng MU.

pogba
Pogba trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Chia sẻ về về điều này, huyền thoại MU, Gary Neville đã cho rằng, đáng lẽ Paul Pogba và Bruno Fernandes nên được sử dụng cùng nhau như một bộ đôi tiền vệ tấn công. Phát biểu trên Sky Sports, cựu danh thủ cho hay:

“Một cầu thủ đã vô địch World Cup, đã từng cùng Juventus làm mưa làm gió ở châu Âu, một bản hợp đồng kỷ lục của Manchester United nhưng lại không thể ra sân ở đội hình xuất phát”.

“Tại sao Ole không thử sử dụng Pogba và Bruno ở vị trí tiền vệ công và kết hợp cùng một tiền vệ phòng ngự ở bên dưới, như cách mà Pep Guardiola đã từng làm với De Bruyne và David Silva?”

“Đó là hệ thống tốt nhất để kết hợp hai cầu thủ này. Trước đó, Ole đã để Pogba và Matic chơi phía dưới Bruno, tuy nhiên, Pogba không thể chơi tốt ở vị trí đó, cậu ta cần được thi đấu cao hơn để có thêm không gian chơi bóng”.

Lịch thi đấu sắp tới của Manchester United là khá căng thẳng. Vào giữa tuần này (29/10), Quỷ đỏ sẽ có cuộc chạm trán RB Leipzig tại Champions League, sau đó 2 ngày, vào chủ nhật (1/11), đội bóng này sẽ tiếp đón Arsenal trong trận đấu tại vòng 7 Ngoại hạng Anh.

MU bị chỉ trích vì chơi giống Chelsea

Huyền thoại Hà Lan: ‘Tới MU là sai lầm của Van de Beek’

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT