Quảng cáo

MU bị chỉ trích vì chơi giống Chelsea

Thứ hai, 26/10/2020 18:38 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United tiếp đón Chelsea trên sân nhà ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, hai đội đã tạo nên một trận đấu khá nhàm chán.

Manchester United và Chelsea đều có hàng phòng ngự thiếu chặt chẽ tính đến thời điểm này của mùa giải mới. MU đã thất bại 1-6 trên sân nhà trước Tottenham trong khi Chelsea có trận hòa 3-3 với West Brom và Southampton.

Nhiều người hâm mộ có thể đã mong đợi một cuộc giao tranh cởi mở, thú vị khi hai bên gặp nhau vào thứ Bảy, nhưng đó hóa ra lại là một trận hòa 0-0 thận trọng và nhàm chán. Trên tờ Times, Tony Cascarino cho biết ông có thể hiểu tại sao Frank Lampard lại thận trọng với đội bóng của mình

Tuy nhiên, cựu cầu thủ người Anh lại chỉ trích khi Solskjaer cũng tiếp cận trận đấu giống Chelsea: "Với những vấn đề của Chelsea ở hàng thủ, tôi có thể hiểu tại sao Frank Lampard lại áp dụng một cách tiếp cận giàu tính phòng ngự hơn"

Manchester United, Chelsea
Chelsea và MU đã có trận hòa nhạt nhòa. Ảnh: Getty

"Tuy nhiên, điều đáng chú ý là Ole Gunnar Solskjaer đã chọn một đội hình tiêu cực như vậy. Scott McTominay và Fred không cung cấp khả năng sáng tạo từ hàng tiền vệ và Daniel James đang mất phong độ một cách đáng thất vọng trên hàng công"

"Họ đòi hỏi động lực từ hàng tiền vệ vậy mà Donny van de Beek vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Anh ấy là người có khả năng thay đổi trận đấu, mẫu cầu thủ có thể biến trận hòa thành chiến thắng"

"Van de Beek hẳn đang thắc mắc tại sao Man Utd lại ký hợp đồng với mình. Nếu Solskjaer nuôi dưỡng tham vọng cạnh tranh nghiêm túc cho danh hiệu, ông ta phải sẵn sàng chấp nhận nhiều rủi ro hơn".

Huyền thoại Hà Lan: ‘Tới MU là sai lầm của Van de Beek’

Pogba được giục rời MU sau trận hòa Chelsea

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT