Quảng cáo

Van Basten nhận ‘mưa gạch đá’ sau phát biểu về MU

Thứ ba, 27/10/2020 15:44 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ MU đã có phản ứng gay gắt sau những phát mới đây của huyền thoại Marco van Basten về tiền vệ Donny van de Beek.

Donny van de Beek cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng, tuy nhiên, tiền vệ người Hà Lan mới chỉ có 59 phút ra sân sau 6 trận đấu của MU tại Ngoại hạng Anh.

van-de-beek
Van de Beek không được thi đấu thường xuyên tại Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

Chứng kiến người hậu bối không được trao cơ hội tại Man United, huyền thoại Marco van Basten đã có những phát biểu thẳng thắn cho rằng: “Donny lẽ ra không nên đến Manchester United. Cậu ấy nên chờ đợi và ký hợp đồng với một đội bóng có triển vọng hơn”.

Ngay lập tức, những phát biểu của cựu danh thủ Ajax và AC Milan đã nhận về “mưa gạch đá” đến từ các fan hâm mộ của MU. Cụ thể, trên mạng xã hội Twitter, những cổ động viên này đã có lời lẽ khá gay gắt.

Ảnh 1
Bình luận của fan MU (Ảnh: Screenshot)

Tài khoản có tên mahendra cho rằng: "Phát biểu này thật ngớ ngẩn. Thực lòng tất cả chúng tôi đều muốn Van de Beek được ra sân, nhưng dù sao thì mùa giải mới chỉ diễn ra được vài trận thôi. Van de Beek rồi sẽ có đất diễn. Phát biểu này của Van Basten – một huyền thoại sống, có thể sẽ gây ảnh hưởng tới những cầu thủ trẻ. Trước khi phán xét điều gì, chúng ta nên suy nghĩ thật kỹ".

Ảnh 1
Bình luận của fan MU (Ảnh: Screenshot)

Tài khoản có tên Mand lại cho rằng: "Vẫn còn quá sớm để có thể nói Van de Beek đã sai khi chọn MU".

Ảnh 1
Bình luận của fan MU (Ảnh: Screenshot)

Một tài khoản khác cho hay: "Van Basten luôn có ác cảm với bóng đá Anh và Ngoại hạng Anh, thế nên lời châm chọc của ông ta cũng chẳng khiến tôi ngạc nhiên".

Một số ý kiến trái chiều khác:

"Zidane để Mendy và Jovic trên băng ghế dự bị, Pep để Bernado Silva và Mahrez trên băng ghế dự bị vậy tại sao Van de Beek mới chỉ dự bị vài trận đầu mùa tại MU đã bị làm quá lên như vậy".

"Van Basten muốn được hưởng penalty khi cầu thủ bị phạm lỗi từ giữa sân cơ. Đừng để ý đến những lời ông ta nói".

Đội hình mạnh nhất MU đấu Leipzig: Cơ hội cho Cavani, Van de Beek?

Huyền thoại MU gợi ý Solskjaer cách dụng binh

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Van de beek Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT