Quảng cáo

Zidane hài lòng với trận hòa của Real Madrid

Thứ tư, 28/10/2020 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Los Blancos vẫn chưa có được chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này, tuy nhiên HLV Zinedine Zidane lại tỏ ra không quá lo lắng

Trước một Mochengladbach chơi kỉ luật và chắc chắn, Real Madrid đã suýt chút nữa phải trắng tay rời nước Đức. Rất may cho đội bóng Hoàng gia, bộ đôi Benzema và Casemiro đã kịp thời tỏa sáng ở những phút cuối cùng, giúp đội bóng của Zidane ra về với 1 điểm quý giá.

Chia điểm trước một đội bóng cửa dưới rõ ràng không phải là một kết quả như mong đợi của Kền kền trắng. Tuy nhiên, "ZIzou" vẫn cảm thấy hài lòng với một điểm ở lượt đấu này.

"Kết quả này cho thấy bản lĩnh của đội bóng", chiến lược gia người Pháp phát biểu sau trận đấu. "Chúng tôi xứng đáng với trận hòa này và thậm chí là hơn cả thế. Tôi thích cách đội bóng phản ứng sau khi bị dẫn trước, đây là một điểm quan trọng."

Ảnh 2
Real ngược dòng giành 1 điểm quý giá. Ảnh: Getty

"Chúng tôi đã chơi tốt trong cả trận đấu, nhưng vẫn còn thiếu một thứ gì đó để chiến thắng. Đội bóng vẫn rất tin tưởng vào lộ trình đề ra và xứng đáng với 1 điểm này."

Trong nỗ lực xoay chuyển tình thế khi bị dẫn 2-0, Zidane đã tung Eden Hazard vào sân ở trong hiệp hai. Thế nhưng, tiền đạo người Bỉ chỉ để lại dấu ấn duy nhất là pha bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc sau pha kiến tạo của Benzema. HLV trưởng Real khẳng định sẽ tiếp tục tạo điều kiện để ngôi sao 29 tuổi lấy lại sự tự tin.

"Kế hoạch của tôi là để Hazard được ra sân. Tôi vẫn chưa tìm ra giải pháp để giúp cậu ấy trở lại, khi cứ 3 ngày lại có một trận đấu. Hãy cùng chờ xem."

Ảnh 1
Hazard đã bình phục chấn thương. Ảnh: Getty

Với việc tham dự đấu trường châu Âu, Real Madrid cũng như nhiều ông lớn khác đang phải đối mặt với một lịch thi đấu khá dày. Đối thủ tiếp theo của nhà ĐKVĐ La Liga là CLB Huesca, trước khi tiếp đón Inter Milan vào giữa tuần sau.

Messi tịt ngòi, Barca bại trận trước Real Madrid

Trước thềm El Clasico, Real Madrid nhắm huyền thoại thay Zidane

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Mochengladbach vs Real Madrid Kết quả cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo