Quảng cáo

Thắng Siêu kinh điển, Zidane vẫn bị học trò nói xấu

Thứ ba, 27/10/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Cùng Real Madrid vượt qua Barca trong trận El Clasico lượt đi vào cuối tuần qua, tuy nhiên HLV Zidane vẫn phải nhận những phản hồi không tốt từ một học trò.

Isco đã không chơi một phút nào trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trên sân Barcelona, vòng 7 La Liga 2020/2021. Đó cũng là trận El Clasico đầu tiên của hai đội bóng kình địch này, trong mùa giải năm nay. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã tiết lộ những gì Isco nói về ông thầy Zidane trong lúc anh phải ngồi dự bị trong trận đấu được mệnh danh Kinh điển.

"Nếu phải rút tôi rời sân, ông ấy (Zidane) sẽ làm điều đó từ phút 50 hoặc 60. Thậm chí ngay trong giờ nghỉ giữa hai hiệp. Nhưng nếu phải đưa tôi vào sân, ông ấy sẽ làm điều đó ở phút 80" - Isco nói với những người đồng đội trên băng ghế dự bị. 

Thắng Siêu kinh điển, Zidane vẫn bị học trò nói xấu Ảnh 1
Isco tỏ ra không hài lòng về Zidane, anh nói điều này với Modric và Marcelo trong thời gian cả hai ngồi dự bị trong trận El Clasico (Ảnh: Internet)

Đó được coi là những lời lẽ không nên có của một cầu thủ dành cho HLV của mình. Hoặc ít ra, nếu có, thì cũng không nên để truyền thông phanh phui. 

Về phía  Isco, có thể dễ dàng hiểu vì sao anh dành những lời như vậy cho ông thầy người Pháp của mình. Tại Real Madrid thời điểm này, Isco không có nhiều vai trò. Chủ yếu, tiền vệ 30 tuổi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và cũng không có nhiều đóng góp cho CLB. Gần nhất là trận khai màn Champions League (đối đầu Shakhtar Donetsk) và chuyến làm khách đến sân Barcelona, Isco đều không chơi một phút nào.

Cũng theo những gì mà giới thạo tin khai thác được từ phòng thay đồ của đội chủ sân Bernabeu, nguyên do Isco không được trọng dụng vì quá thiếu ý thức phòng ngự. 

Sau chiến thắng trước Barca, Real Madrid đã góp mặt ở vị trí thứ hai trên BXH La Liga. Còn tại Champions League, thầy trò Zidane vẫn đang đi tìm điểm số đầu tiên. Và họ sẽ thực hiện điều đó trong chuyến làm khách tới sân của Monchengladbach ở vòng đấu thứ hai, vòng bảng Champions League. Monchengladbach hiện còn đang xếp trên cả Real Madrid, với trận hòa trong ngày khai màn trên sân của Inter Milan.

Trực tiếp Monchengladbach vs Real Madrid: Nhiệm vụ phải thắng

Messi tịt ngòi, Barca bại trận trước Real Madrid

Shakhtar Donetsk tạo địa chấn kéo sập pháo đài Madrid

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Isco Real Madrid Siêu kinh điển El Clasico Barca vs Real cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT