Quảng cáo

Zidane nói gì sau trận thua sốc trên sân nhà?

Thứ năm, 22/10/2020 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã trải qua một trận đấu đáng quên trong ngày đầu tiên của chiến dịch Champions League, dù đối thủ của họ chỉ là một Shakhtar Donetsk không có được lực lượng mạnh nhất.

Los Blancos đã để thua 3-2 trên sân nhà trước đối thủ đến từ Ukraine. Courtois phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần chỉ trong hiệp một và những cố gắng trong 45 phút sau đó là chưa đủ để Zidane cùng các học trò có điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp vẫn tỏ ra hết sức bình tĩnh: "Tôi nghĩ rằng mình có đủ khả năng để sửa chữa sai lầm này. Các cầu thủ cũng đã thi đấu rất cố gắng. Chúng tôi sẽ đi tìm giải pháp cho những vấn đề này. Giờ đây, toàn đội phải sẵn sàng cho trận Siêu kinh điển."

Ảnh 1
Hàng thủ Real thi đấu như mơ ngủ. Ảnh: Getty

Có thể hiểu được, chiến lược gia 48 tuổi khó có thể hài lòng với một số học trò nhưng ông cũng bày tỏ sự cảm thông với các cầu thủ.

"Đó là một cảm giác tệ , tất nhiên rồi. Chúng tôi đã mắc sai lầm và phải nhận bàn thua đầu tiên, thứ đã khiến tinh thần toàn đội đi xuống ít nhiều. Tôi mừng vì cách các cầu thủ phản ứng và thay đổi trong hiệp hai. Đây là một trận đấu tệ, một đêm tồi tệ. Là một huấn luyện viên, tôi phải tìm giải pháp càng sớm càng tốt."

"Tôi không quan tâm người ta nói gì. Chúng tôi sẽ trở lại vào thứ Bảy tới, điều Real cần lúc này là sự im lặng."

Ảnh 2
Courtois vào lưới nhặt bóng tới 3 lần chỉ trong 1 hiệp. Ảnh: Getty

Hai thất bại liên tiếp trước những đối thủ yếu như Cadiz và Donetsk rõ ràng không phải là cách tốt để bước vào một trận El Clasico. Nhất là khi đối thủ của Kền kền trắng vừa có chiến thắng tưng bừng 5-1 tại Cúp C1, đồng thời được nghỉ nhiều hơn một ngày.

Trận Siêu kinh điển thứ 255 trong lịch sử sẽ diễn ra vào lúc 21h00, tối thứ Bảy tuần này (24/10, giờ Việt Nam). Cả 2 ông lớn của bóng đá Tây Ban Nha đều đang sở hữu 96 trận thắng trong cặp đấu kinh điển này.

Barca xuất hiện 'nội chiến' trước thềm Siêu kinh điển

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Donetsk kết quả Cúp C1 kết quả Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT