Quảng cáo

Lộ 'điềm lành' từ Zidane trước thềm Siêu kinh điển

Thứ bảy, 24/10/2020 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đối đầu với Barca trong bối cảnh phong độ không thực sự ổn định, tuy nhiên NHM đội bóng Hoàng gia có thể yên tâm sau khi biết 'điềm lành' này từ HLV Zidane.

Barcelona đối đầu Real Madrid là trận cầu tâm điểm của vòng 7 La Liga. Real Madrid đang không có được phong độ tốt trong giai đoạn hiện tại, đi kèm với việc phải làm khách tại Camp Nou, điều này khiến cho nhiều NHM lo lắng. Tuy nhiên những người yêu mến màu áo trắng có thể "thư giãn" một chút sau khi nghe được thống kê này từ Zinedine Zidane.

Dù Barca đang nhỉnh hơn Real về mặt phong độ, nhưng dưới thời Zidane, Kền kền trắng mới chỉ có 1 lần thua trong 5 chuyến làm khách gần nhất tới Camp Nou. Đó cũng tạm thời được coi là điểm tựa của thầy trò Zidane trong chuyến hành quân được dự đoán lành ít dữ nhiều này.

Lộ 'điềm lành' từ Zidane trước thềm Siêu kinh điển Ảnh 1
Zidane mới chỉ thua 1 trong 5 chuyến làm khách gần nhất tới Camp Nou (Ảnh: Internet)

Real Madrid hiện tại đang tạm thời xếp thứ ba, với 10 điểm sau 5 trận đã đấu. Trong khi đó Barca đấu ít hơn Real Madrid 1 trận, đó cũng là lý do đội chủ sân Camp Nou đang đứng tận vị trí thứ chín. Tuy nhiên về mặt phong độ, Real Madrid đang là cái tên gặp nhiều vấn đề hơn với 2 thất bại liên tiếp trước 2 đối thủ "chiếu dưới". 

Không chỉ vậy, nội tình đội bóng Hoàng gia cũng đang có sự xáo trộn lớn. Ngay trước thềm trận Siêu kinh điển, chủ tịch Perez đã tiết lộ về những cái tên ông nhắm sẵn trong trường hợp "trảm" Zidane. Về phần chiến lược gia người Pháp, trận đấu sắp tới với Barca có thể coi là cơ hội gần như cuối cùng của ông. Nếu tiếp tục thất bại, khả năng Zidane giữ ghế là không cao. 

Cuộc chạm trán giữa Barca vs Real Madrid sẽ diễn ra vào 21h00 tối nay, thứ Bảy 24/10.

Trực tiếp Barca vs Real Madrid: Đòi nợ tại Camp Nou

Trước thềm El Clasico, Real Madrid nhắm huyền thoại thay Zidane

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Real Madrid La Liga Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo