Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 27/10: Bruno không hài lòng với Solsa?, C1 trở lại…

Thứ ba, 27/10/2020 10:47 AM (GMT+7)
A A+

Bruno không hài lòng với Solsa?; Đêm nay Champions League trở lại; Pogba lên tiếng về tin đồn chia tay ĐT Pháp… là những tin HOT bóng đá đáng chú ý hôm nay 27/10.

Đêm nay Champions League trở lại

Rạng sáng mai (28/10), Champions League chính thức trở lại tại lượt trận thứ 2 vòng đấu bảng. Real Madrid là một trong những đội bóng nhận được nhiều sự quan tâm, họ để thua trận ra quân và cần vực dậy tinh thần khi đối đầu với Monchenglabach rạng sáng mai.

Cùng với Los Blancos, các ông lớn như Bayern Munich, Atletico Madrid, Man City và Liverpool cũng đều ra sân thi đấu rạng sáng mai.

Lịch thi đấu vòng bảng Champions League chi tiết

Bruno không hài lòng với Solsa?

Cựu trợ lý HLV của Man United, ông Steve McClaren cho rằng tiền vệ Bruno Fernandes đang không hài lòng với cách sử dụng nhân sự của HLV Solskjaer. Theo đó, ông cho rằng Bruno không muốn thi đấu ở vị trí trung tâm và trong 2 trận đấu gần đây cùng MU, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thể hiện không tốt và sự không hài lòng.

tin hot bong da 27/10
Bruno Fernandes không hài lòng ở vị trí hiện tại? Ảnh: Getty

Pogba lên tiếng về tin đồn chia tay ĐT Pháp

Gần đây xuất hiện thông tin cho rằng tiền vệ Paul Pogba chia tay ĐT Pháp. Rất nhanh chóng, ngôi sao của MU đã lên tiếng cho biết: "Đó là thông tin thất thiệt, tôi rất tức giận, sốc và thất vọng khi truyền thông sử dụng tôi để đưa ra những thông tin giả mạo liên quan tới đội tuyển Pháp. Tôi đã hành động yêu cầu các nhà xuất bản tin tức giả mạo đó giải thích".

Chủ tịch Barca tiết lộ dự án mới với Messi

Mới đây, Chủ tịch Barca - Bartomeu tiết lộ kế hoạch với đội bóng cùng Messi. Ông cho biết: "Tôi đã bị buộc tội đẩy Messi ra đi để cân bằng tài chính CLB, không, điều đó không phải. Trong trường hợp của Messi, tức giận là điều tốt vì chấp nhận thất bại sẽ ảnh hưởng tiêu cực. Tất cả chúng tôi đều muốn Messi giải nghệ ở Barca.

Chúng tôi có một dự án thú vị với các cầu thủ trẻ tuổi và những cựu chiến binh như Messi. Và tôi nghĩ rằng, chúng tôi sẽ giành được danh hiệu ở mùa giải năm nay".

Ngoài ra, ông Bartomeu cũng khẳng định rằng: "Không có lý do gì để tôi từ chức cả, đây không phải thời điểm thích hợp để làm điều đó. Ý tưởng này cũng chưa từng xuất hiện trong đầu tôi, không bao giờ".

tin hot bong da 27/10
Chủ tịch Bartomeu của Barca. Ảnh: Getty

NHM Man Utd đáp trả Marco van Basten

Mới đây Marco van Basten đã lên tiếng cho rằng Van De Beek đến Man Utd là một sai lầm, bởi tại đây không không được trao cơ hội thi đấu. Sau chia sẻ này, Huyền thoại Hà Lan nhận nhiều chỉ trích từ phía NHM Man Utd. Một fan MU thẳng thừng đáp trả Basten rằng: "Đó là một phát biểu ngu ngốc, mặc dù tất cả chúng tôi đều muốn De Beek ra sân thi đấu. Chỉ là bỏ lỡ một vài trận và anh ấy sẽ ra sân. Phát biểu đó ảnh hưởng tiêu cực tới các cầu thủ trẻ, anh ta phải suy nghĩ trước khi nói".

HLV Zidane không bận tâm tới tin đồn sa thải

Trước tin đồn có thể bị BLĐ Real Madrid sa thải, HLV Zidane cho biết ông không bận tâm điều đó để tập trung cho chuyên môn. HLV Zidane chia sẻ: "Tôi nghĩ đến những trận đấu ngày mai, không phải việc liệu tôi có từ chức hay không. Tôi chiến đấu đến cùng, mọi người cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

Mourinho tiết lộ công thức chiến thắng đặc biệt

Huyền thoại MU gợi ý Solskjaer cách dụng binh

VIDEO: 2 triệu người xem 'siêu sao nhí' thoát pressing ngoạn mục

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin tức điểm tin Bruno Fernandes MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT