Quảng cáo

Mourinho tiết lộ công thức chiến thắng đặc biệt

Thứ ba, 27/10/2020 08:56 AM (GMT+7)
A A+

"Người đặc biệt" cùng các học trò đã có một trận đấu thành công trước Burnley, nhờ sự tỏa sáng quen thuộc của bộ đôi Son - Kane.

Làm khách trên sân của Burnley, Spurs đã gặp rất nhiều khó khăn và phải cần đến sự tỏa sáng của Son Heung-min mới có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho không giấu được sự hài lòng dành cho các học trò, đặc biệt là bộ đôi Son - Kane.

"Son và Kane đã chơi cùng nhau một thời gian dài, và điều này ngay lập tức tạo ra một sự liên kết rất tốt. Chúng tôi cố gắng tận dụng sự thăng hoa của họ, họ là những người bạn tốt của nhau và điều này rất quan trọng khi bạn có nhiều ngôi sao trong đội hình", chiến lược gia người Bồ chia sẻ.

Ảnh 2
Son và Kane tiếp tục thăng hoa. Ảnh: Getty

Tiền đạo Son Heung-min đang thể hiện một phong độ không thể ngăn cản với 8 bàn thắng chỉ trong 6 vòng đấu đầu tiên. Trong khi đó, đối tác của anh là Harry Kane cũng ghi dấu ấn với 8 pha kiến tạo, dù chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công.

"Khi bạn đang rất khát khao chiến thắng, đó là lúc bạn nên làm một điều gì đó đặc biệt. Chúng tôi đã giải quyết tốt các khó khăn trên sân và giành được 3 điểm quan trọng", Mourinho chia sẻ thêm về bí quyết chiến thắng của Gà trống.

Ảnh 1
"Sonny" chính là điều đặc biệt của Spurs. Ảnh: Getty

Tottenham đã tiến vào top 5 sau vòng đấu thứ 6, tuy nhiên "Người đặc biệt" cho rằng vẫn còn quá sớm để nói về việc tranh danh hiệu.

"Chúng tôi sẽ không bao giờ tự coi mình là ứng cử viên vô địch", Mourinho khẳng định.

Đối thủ tiếp theo của đội bóng thành London là Antwerp tại Europa League. Sau đó, Gà trống sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón Brighton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Son - Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 6: Tottenham thắng sát nút

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Ngoại hạng Anh kết quả Burnley vs Tottenham Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT