Quảng cáo

Mourinho đổ lỗi cho học trò sau trận hòa của Tottenham

Thứ hai, 19/10/2020 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Tottenham Hotspur đã phải nhận ba bàn thua trong 10 phút cuối trận để rồi bị cầm hòa bởi West Ham của David Moyes trong trận đấu thuộc vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Tottenham đã dẫn trước ba bàn trong vòng 16 phút của cuộc chạm trán West Ham tại Premier League nhờ công của Son Heung-min và cú đúp của Harry Kane.

Nhưng 10 phút cuối trận là màn ngược dòng đáng kinh ngạc của đội khách với các bàn thắng của Balbuena và Lanzini, cùng bàn phản lưới nhà của Davinson Sanchez.

Sau trận đấu, Mourinho đã phải phàn nàn rằng các học trò của ông yếu bóng vía: "Các chàng trai của tôi không đủ mạnh mẽ về tâm lý để đối phó với quyết tâm của West Ham".

Tottenham Hotspur, West Ham, Mourinho, Ngoại hạng Anh
Mourinho cho rằng các học trò 'yếu bóng vía'. Ảnh: Getty

Trước đó, Người Đặc biệt giải thích với phóng viên của Sky Sports: "Bóng đá là vậy. Tất nhiên tôi phải phân tích hiệp hai với các học trò, nhưng đối với các bạn, tôi thích gọi đó là lẽ thường của bóng đá và khen ngợi quyết tâm của West Ham".

"Không dễ để giữ vững quyết tâm sau khi bị dẫn 3-0 và bị áp đảo. Tôi biết họ là một đội khác biệt so với mùa giải trước, nhưng  chúng tôi để mất lợi thế dẫn trước ba bàn là một hình phạt nặng nề và xứng đáng".

Trả lời BBC Sport, Mourinho tiếp tục khẳng định các cầu thủ Tottenham cần cải thiện tâm lý: "Chúng tôi nên mạnh mẽ hơn. Trong hiệp hai, họ mạo hiểm nhiều hơn, gây áp lực và cho chúng tôi nhiều khoảng trống hơn. Chúng tôi nên tận dụng để có chiến thắng".

Thua tan nát, Liverpool được giục mua gấp sao Tottenham

Tottenham xác nhận cầu thủ người Anh sẽ cập bến Bundesliga

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Hotspur West Ham Mourinho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT