Quảng cáo

Son - Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 27/10/2020 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane tiếp tục tỏa sáng để mang về chiến thắng sát nút của Tottenham trước Burnley ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Trận đấu muộn nhất vòng 6 giải Ngoại hạng Anh, Tottenham đến làm khách trên sân của Burnley, đội đang ngụp lặn phía cuối bảng xếp hạng. Với phong độ ấn tượng thời gian gần đây, đặc biệt ở hàng công, Tottenham được kỳ vọng sẽ dễ dàng giành được 3 điểm.

Tuy nhiên diễn biến trận đấu đã không xảy ra như dự tính ban đầu. Tottenham gặp nhiều bế tắc trước một Burnley chủ trương phòng ngự. Mặc dù vậy, cuối cùng Gà trống thành London cũng có được 3 điểm nhờ bàn thắng duy nhất của một cái tên quen thuộc - Son Heung-min.

Son
Son Heung-min ghi bàn thắng thứ 8 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Getty

Pha lập công ở phút thứ 76 đã là bàn thắng thứ 8 của ngôi sao người Hàn Quốc sau 6 trận đầu mùa, giúp Son Heung-min dẫn đầu danh sách vua phá lưới ở Ngoại hạng Anh. Người kiến tạo cho Son ghi bàn không ai khác chính là Harry Kane, cầu thủ cũng đã có 8 đường chuyền thành bàn ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Pha lập công của Son Heung-min cũng đánh dấu bàn thắng thứ 29 mà bộ đôi này kết hợp để tạo ra ở giải Ngoại hạng Anh, giúp Son - Kane trở thành bộ đôi xuất sắc thứ hai trong lịch sử giải đấu. Chỉ có bộ đôi Drogba - Lampard (ghi 36 bàn) là tạo ra nhiều pha lập công hơn Son - Kane.

Son - Kane
Bộ đôi Son - Kane chỉ còn xếp sau Drogba - Lampard. Ảnh: Getty

Với riêng Harry Kane, ngôi sao người Anh đã góp công trực tiếp vào 13 bàn thắng (5 bàn, 8 kiến tạo) sau 6 trận đầu mùa. Không một cầu thủ nào trong lịch sử Ngoại hạng Anh có thành tích tốt hơn Kane trong cùng quãng thời gian kể trên.

Điều quan trọng nhất với Tottenham là đội bóng đã tìm lại cảm giác chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. Với 11 điểm có được sau 6 vòng đấu, Spurs hiện đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh vòng 6: Tottenham vào top 5

Kết quả Ngoại hạng Anh vòng 6: Tottenham thắng sát nút

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son - Kane Tottenham Son Heung-min Harry Kane Ngoại hạng Anh Burnley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT