Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/5: Real chính thức nổ 'bom tấn' hợp đồng 152 triệu euro

Thứ sáu, 10/05/2019 07:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real chính thức nổ 'bom tấn' hợp đồng 152 triệu euro; Herrera lật kèo gia nhập Barca phút cuối?; Toby Alderweireld chính thức chốt tương lai... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/5.

Video: Tài năng của De Ligt

Real chính thức nổ 'bom tấn' hợp đồng 152 triệu euro

Real Madrid đang chuẩn bị rót một khoản tiền khổng lồ để tái thiết lực lượng mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Và khi mùa giải chưa kết thúc, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã ký hợp đồng lớn chưa từng có trong lịch sử làng túc cầu.

Theo đó, Real Madrid vừa chính thức thông báo đã đạt được thỏa thuận hợp tác với nhà tài trợ trang phục áo đấu adidas tới tận năm 2028. Bản giao kèo mới sẽ bắt đầu từ năm 2021, qua đó giúp Real Madrid nắm giữ kỷ lục tài trợ áo đấu lớn nhất. Cụ thể, Real Madrid sẽ nhận được tới 1,1 tỷ euro (~946 triệu bảng) chia đều cho 8 năm tới. Như vậy, Los Blancos sẽ kiếm được 152 triệu euro mỗi năm, tăng đáng kể so với mức 52 triệu euro/năm trong hợp đồng hiện tại của họ.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng real, chuyen nhuong chelsea

Herrera lật kèo gia nhập Barca phút cuối?

Theo tờ Sport, BLĐ Barcelona đang liên hệ với Ander Herrera. Tiền vệ người Tây Ban Nha chuẩn bị rời MU hoàn toàn miễn phí. Bến đỗ lâu nay được cho là dành cho Herrera, đó là PSG. Tuy vậy, theo Sport, rất có thể Herrera sẽ đổi ý vào phút cuối.

Thay vì đến PSG, Herrera có thể hồi hương khoác áo Barcelona. Tiền vệ người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ gia cố hàng tiền vệ Barca và rất được lòng ông thầy cũ Ernesto Valverde. Ngày còn dẫn dắt Bilbao, HLV Valverde có mối quan hệ thân thiết với Herrera.

Toby Alderweireld chính thức chốt tương lai

Hợp đồng của Alderweireld sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2020 nhưng điều khoản tự động gia hạn thêm một năm mà Tottenham kích hoạt hồi tháng Một đã cho phép Alderweireld rời khỏi Tottenham nếu có bất kỳ CLB nào chịu trả 25 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng. Được biết, Man United rất muốn có sự phục vụ của Alderweireld tuy nhiên, trung vệ người Hà Lan đã sớm chốt bến đỗ mới. Cụ thể, Alderweireld cho hay: "Trở lại Ajax chắc chắn 100% có trong suy nghĩ của tôi.

Tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt vời ở đây với 3 chức vô địch, nhưng cũng trải qua những điều thăng trầm cùng đội bóng. Nhưng gia đình tôi cũng hạnh phúc ở đây."

Sao trẻ Real Madrid muốn về Arsenal

Theo tờ AS, tiền vệ Marcos Llorente đã quyết định gửi đơn xin chuyển nhượng để được rời Real Madrid do anh phải dự bị cho Casemiro và không có nhiều cơ hội bứt vào đội hình đá chính. Theo nguồn tin, Arsenal là một trong những đội để mắt tới Llorente và có thể sẽ sớm ra giá mua tiền vệ này.

Filipe Luis rời Atletico Madrid

Hậu vệ trái Filipe Luis sẽ rời Atletico Madrid sau mùa giải này sau khi hai bên không đạt được thỏa thuận hợp đồng mới thay thế cho bản hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn sau ngày 30/6/2019. Ở tuổi 33, Luis nằm trong diện cầu thủ không được Atletico mời gia hạn quá 1 năm trong khi anh muốn 2 năm, do đó anh và Diego Godin sẽ rời CLB. Hậu vệ phải Juanfran cũng sắp hết hợp đồng và chưa được gia hạn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu chuyển nhượng real chuyen nhuong chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT