Quảng cáo

Real Madrid đại cách mạng: Gần 1 tỷ đô la cho 6 ngôi sao

Thứ bảy, 04/05/2019 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real Madrid đang chuẩn bị cho một cuộc cách mạng đội hình vào mùa hè này sau khi vừa trải qua một mùa giải bết bát.

VIDEO: Màn trình diễn của Hazard mùa giải 2018/19

Mặc dù mùa giải còn chưa kết thúc nhưng chắc chắn một điều rằng Real Madrid sẽ không giành được nổi một danh hiệu nào. Mặc dù trở lại dẫn dắt Kền kền trắng ở nhiệm kỳ 2 nhưng Zidane cũng không thể làm tình hình đội bóng được tốt hơn.

Tờ AS của Tây Ban Nha đưa tin Chủ tịch câu lạc bộ Florentino Perez đã bật đèn xanh cho một cuộc đại tu đội hình vào hè này. Cụ thể, 5 cái tên trong tầm ngắm của Real Madrid đó là tiền vệ Pogba của MU, tiền vệ Hazard của Chelsea, tiền vệ Eriksen của Tottenham, tiền đạo Luka Jovic, hậu vệ Militao của Porto và tiền vệ Ndombele.

chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu, chuyển nhương chelsea, real madrid, mu, man utd, man united, chelsea, tot, tottenham, pogba, hazard, eriksen, jovic

Theo ước tính, Real Madrid sẽ phải chi ra tới 867 triệu đô la cho 6 mục tiêu kể trên. Để có thể bỏ ra số tiền lớn như vậy, đội chủ sân Bernabeu sẽ phải bán đi một số cầu thủ không nằm kế hoạch của đội bóng.

Gareth Bale là một trong những cầu thủ được nêu tên đầu tiên. Cầu thủ người xứ Wales chưa một lần thể hiện được phong độ cao nhất bởi những chấn thương liên miên. Không những vậy, Bale còn có mối quan hệ không tốt với HLV Zidane. Hiện cầu thủ 30 tuổi đang là mục tiêu của hàng loạt ông lớn ở Ngoại hạng Anh.

chuyển nhượng real, chuyển nhượng mu, chuyển nhương chelsea, real madrid, mu, man utd, man united, chelsea, tot, tottenham, pogba, hazard, eriksen, jovic

Hai trụ cột Kroos và Isco cũng sẽ nằm trong danh sách bị bán vào mùa hè sau màn trình diễn thất vọng ở mùa giải này. Bên cạnh đó còn có những cầu thủ trẻ không có nhiều tiến bộ như Dani Ceballos, Marcos Llorente và Mariano. Trước đó, hai cầu thủ đang được cho mượn là Kovacic và James Rodriguez cũng được thông báo không còn nằm trong kế hoạch của câu lạc bộ.

>> Xem thêm: Thủ môn Casillas phải nhập viện khẩn cấp

>> Xem thêm: MU chú ý! Barca đã đồng ý bán nhà vô địch World Cup

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng real chuyển nhượng mu chuyển nhương chelsea real madrid mu man utd man united chelsea tot tottenham pogba hazard eriksen jovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT