Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 1/5: Ngã ngũ khả năng Zidane trở lại Real Madrid

Thứ hai, 01/05/2023 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Ngã ngũ khả năng Zidane trở lại Real Madrid, HLV Klopp vui mừng khi Chelsea mua sắm thất bại… là những tin chuyển nhượng ngày 1/5 đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng 1/5 mới nhất

Ngã ngũ khả năng Zidane trở lại Real Madrid

Theo Marca, báo thân của Real Madrid đưa tin, HLV Zinedine Zidane muốn quay lại cầm quân nhưng chắc chắn không trở lại Real Madrid như đồn đoán. Thay vào đó, các điểm đến tiềm năng của ông là Juventus, Marseille và PSG. Zizou là huấn luyện viên có ‘CV’ chất lượng, ông đã giành 3 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid từ năm 2016 đến 2018. Hiện tại Zidane đang thất nghiệp sau khi dừng dẫn dắt Los Blancos vào năm 2021.

zinedine-zidane2-1682894997.jpeg
Zidane không có nhu cầu trở lại dẫn dắt Real Madrid. Ảnh: Getty

HLV Klopp vui mừng khi Chelsea mua sắm thất bại

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Klopp của Liverpool cho biết ông cảm thấy vui khi chứng kiến Chelsea thi đấu khó khăn ở mùa giải này, đội đã chi khoản tiền khổng lồ để mua sắm cầu thủ. Dưới thời ông chủ mới Todd Boehly, The Blues đã tiêu khoảng 600 triệu bảng cho thị trường chuyển nhượng với 17 gương mặt mới cập bến Stamford Bridge.

Arsenal ‘chào hàng’ Vlahovic

Pháo thủ được cho là đang nắm lợi thế chiêu mộ tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus, thông tin được tờ La Stampa tiết lộ. Được biết, Arsenal đã nhận lời đề nghị từ người đại diện của Vlahovic, vị này cho biết thân chủ của mình sẵn sàng ra đi. Về phía Juventus, họ không muốn bán cầu thủ này và phát mức giá lên tới 70 triệu Euro.

mateo-kovacic-1682895043.jpeg
HLV Tuchel muốn đưa Kovacic sang Đức chơi bóng cho Bayern. Ảnh: Getty

Tuchel muốn đưa Kovacic sang Bayern Munich

Theo The Mirror đưa tin, HLV Tuchel đang muốn đưa Mateo Kovacic sang Bayern Munich vào mùa hè này. Cầu thủ người Croatia đã được liên hệ rời Chelsea, và Hùm xám nắm lợi thế khi cầu thủ này cùng HLV Tuchel từng có khoảng thời gian làm việc cùng nhau. Bước vào thương vụ này, Bayern Munich sẽ phải cạnh tranh với Man City.

Newcastle muốn có Paulo Dybala

Theo báo chí Italia đưa tin, Paulo Dybala có điều khoản giải phóng hợp đồng 12 triệu bảng và Newcastle đang để ý tới chi tiết này nhằm đưa anh tới Ngoại hạng Anh thi đấu. Đây được xem là một trong những kế hoạch bổ sung nhân sự của ‘Chích chòe’, chuẩn bị cho việc tham dự đấu trường Champions League.

Barca gia hạn với Busquets

Theo Sport đưa tin, tiền vệ Sergio Busquets của Barca chuẩn bị đặt bút ký gia hạn hợp đồng mới có thời hạn 1 năm. Ở tuổi 34, Busquets đóng vai trò quan trọng trong đội hình Gã khổng lồ xứ Catalan, anh đã chơi 38 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Video pha sút phạt thần sầu của Zidane vào lưới Bologna. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT