Quảng cáo

Tiết lộ: Pep Guardiola chưa từng thắng tại Emirates

Thứ tư, 19/02/2014 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Pep Guardiola hy vọng kỷ lục đáng sợ tại Emirates sẽ chấm dứt khi Bayern đánh bại Arsenal ở trận đấu rạng sáng mai.

 

Từ khi khởi nghiệp huấn luyện viên trong năm 2007, Pep Guardiola đã gặt hái rất nhiều thành công khi dẫn dắt Barcelona và hiện tại đang là Bayern Munich. Nhưng trong quá khứ, vị chiến lược gia 43 tuổi này chưa từng có được một chiến thắng mỗi khi làm khách trên sân nhà của Arsenal và ở trận đấu tại vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng mai Pep Guardiola hy vọng sẽ phá được kỷ lục đáng sợ này.

 

Pep Guardiola, Emirates, Arsenal, Arsenal vs Bayern Munich, truc tiep Arsenal vs Bayern Munich, link socast Arsenal vs Bayern Munich, xem truc tuyen Arsenal vs Bayern Munich, Barcelona

Trong quá khứ, Pep chưa từng thắng khi làm khách trên sân Emirates

 

“Đây là lần thứ ba tôi đối mặt với Arsenal với tư cách là một huấn luyện viên, tôi chưa bao giờ giành chiến thắng tại đây”, Pep Guardiola cho biết. “Tôi đã đúc kết được kinh nghiệm rằng, bạn không thể chiếm được lợi thế trong 90 phút khi đối đầu với Arsenal, đó là điều không thể. Bạn có thể chiếm ưu trong nửa thời gian, 30 phút, 75 phút, nhưng toàn bộ là cả một vấn đề. Arsenal là một đội bóng lớn với những cầu thủ chất lượng, chúng tôi sẽ chiến đấu để chống lại một trong những CLB tốt nhất châu Âu này”.

 

Khi còn dẫn dắt Barcelona, Guardiola đã có chuyến tới làm khách trên sân Emirates tại khuôn khổ vòng tứ kết Champions League. Ở trận này hai đội hòa 0-0 ở hiệp một, nhưng chỉ trong vòng 15 phút đầu hiệp hai Zlatan Ibrahimovic đã lập một cú đúp giúp Barca vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, sau đó The Walcott và Cesc (khi đó còn khoác áo Arsenal) đã tỏa sáng ấn định trận hòa 2-2.

 

Ở lần đối đầu thứ hai thuộc vòng 16 đội Champions League mùa giải 2010/11, Arsenal thậm chí còn đánh bại Barca của Pep với tỉ số 2-1 ngay trên sân nhà Emirates.

 

Cuộc chiến với Arsenal lần thứ 3 diễn ra rạng sáng mai, Pep Guardiola sẽ có cơ hội phá bỏ cái dớp tại Emirates nhờ những cầu thủ tài năng của Bayern Munich. Trận đấu sẽ được Thethao247.vn tường thuật trực tiếp, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Emirates Arsenal Arsenal vs Bayern Munich truc tiep Arsenal vs Bayern Munich link socast Arsenal vs Bayern Munich xem truc tuyen Arsenal vs Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT