Quảng cáo

Tiết lộ gây sốc vụ Man United hỏi mua Gareth Bale

Chủ nhật, 16/11/2014 20:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở phiên chợ mùa hè 2013, Man United đã có một quyết định rất táo bạo trong thương vụ Gareth Bale nhưng cuối cùng vẫn mất tiền vệ này vào tay Real Madrid.

VIDEO: Siêu phẩm của Bale và những kẻ phải đứng ngoài đề cử Puskas

Trong phiên chợ hè 2013, Real Madrid đã chiêu mộ thành công Gareth Bale từ Tottenham với mức giá kỷ lục thế giới 85,3 triệu bảng. Từ khi chuyển tới Bernabeu, tiền vệ người xứ Wales đã hòa nhập nhanh chóng và anh chính là cầu thủ ghi bàn mang tính bước ngoặt trong trận chung kết Champions League mùa giải 2013/14. Qua đó góp công lớn giúp Real Madrid giành Cúp châu Âu lần thứ mười, hoàn tất giấc mơ Decima sau nhiều năm chờ đợi.

Man United,  Gareth Bale, Real Madrid, Man United chi cực đậm vì Bale, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League,La Liga, Los Blancos, Man United chi bao nhiều vì Bale, man united muốn có bale,man united quyết có bale

Tiết lộ bất ngờ về vụ Man United hỏi mua Bale

Trước phong độ ấn tượng của Gareth Bale, chắc chắn BLĐ Man United đang tiếc ngẩn tiếc ngơ bởi trong mùa hè 2013 đã nhiều lần liên hệ với tiền vệ này nhưng vẫn không thành công. Trong bài phát biểu mới đây trên tờ AS, người đại diện của tiền vệ tuyển xứ Wales là ông Jonathan Barnett đã tiết lộ thông tin gây sốc trong vụ Man United theo đuổi Gareth Bale.

"Đó là một trong những thương vụ lớn nhất, hoàn thành nó là một vinh dự lớn đối với tôi. Tôi đã gặp Gareth Bale từ khi cậu ấy còn nhỏ, tôi đã giúp giấc mơ của cậu ấy trở thành sự thật", ông Jonathan chia sẻ. "Bale đã có cơ hội gia nhập Man United, nhưng cậu ấy muốn chơi cho Real Madrid".

Khi được hỏi về mức phí chuyển nhượng mà Man United đã gửi tới Tottenham để mua Bale, ông Jonathan cho biết: "Không lớn, thế nhưng con số nhiều hơn Real Madrid đã bỏ ra".

Theo những gì người đại diện của Gareth Bale tiết lộ, Man United suýt chút nữa đã phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới trong phiên chợ hè 2013. Nếu như Bale đồng ý gia nhập Quỷ đỏ thành Manchester vào thời điểm đó, chắc chắn anh sẽ đi vào lịch sử bóng đá thế giới với mức phí chuyển nhượng cao hơn 85,3 triệu bảng.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn tờ AS, ông Jonathan Barnett cho biết Barcelona cùng gửi lời mời tới Gareth Bale. Tuy nhiên, tiền vệ này đã từ chối thẳng thừng vì muốn tới Bernabeu hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League La Liga Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT