Quảng cáo

Người đại diện trả lời tin đồn trao đổi Bale và Di Maria

Thứ tư, 12/11/2014 13:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Báo chí xứ Sương mù cho biết Man Utd và Real Madrid đang có ý định trao đổi Gareth Bale và Di Maria, vì vấn đề này mà người đại diện của tiền vệ xứ Wales buộc phải lên tiếng xác nhận vụ việc.

Video bàn thắng: Real 5-1 Rayo Vallecano

Khi tiền vệ Gareth Bale chấn thương, HLV Carlo Ancelotti trọng dụng Isco để thay anh đã thi đấu rất thành công. Cũng trong khoảng thời gian này, cựu ngôi sao của Angel Di Maria tiếp tục duy trì được phong độ cực tốt trong màu áo Man United. Chính bởi vậy, báo chí xứ Sương mù bắt đầu đồn đoán về tương lai của Bale tại Bernabeu.

Man Utd, Real Madrid, Gareth Bale, Di Maria, trao đổi Bale và Di Maria, chuyển nhượng Man United, chuyển nhượng Real Madrid, đổi Bale lấy Di Maria, Los Blancos,Bernabeu,Ngôi sao,La Liga,Champions League,Quỷ đỏ

Tin đồn cho rằng Real muốn đổi Bale lấy Di Maria

Theo tờ Daily Express, nhận thấy tình hình tại Bernabeu nên Man United dự chi ra một khoản tiền lớn để thuyết phục Real Madrid nhượng lại ngôi sao Gareth Bale. Mức giá mà Quỷ đỏ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán là 90 triệu bảng và mức lương 300.000 bảng/tuần. Thay vì từ chối, Los Blancos đã gợi ý rằng muốn nhận được tiền và các thêm tiền vệ Angel Di Maria mới chịu nhả Gareth Bale.

Trước những tin đồn nêu trên, mới đây người đại diện của Gareth Bale đã lên tiếng nói về vấn đề này. Trước giới truyền thông, ông David Mannaseh nói: "Đúng là rác rưởi, những tin đồn về một vụ trao đổi giữa Bale và Di Maria là hoàn toàn ngu xuẩn. Thông tin Bale muốn trở lại Premier League không đúng sự thật, mọi thứ đều tốt khi anh ở Real Madrid và Bale sẽ tiếp tục khoác trên mình chiếc áo Kền kền trắng".

Về vị trí của Gareth Bale tại Real Madrid, anh hoàn toàn có thể yên tâm bởi vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Carlo Ancelotti. Mùa giải trước, tiền vệ người xứ Wales đã chứng tỏ thể lực sung mãn, tấn công hiệu quả và tham gia phòng thủ tốt. Với thành tích ghi 23 bàn thắng và có 17 đường kiến tạo sau 43 trận ở mùa giải trước, năm nay Bale vẫn là con bài chiến lược của nhà cầm quân người Italia. Bởi vậy, chẳng có lý do gì khiến tiền vệ người xứ Wales phải ra đi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT