Quảng cáo

Tiền đạo Stevens: ‘U23 Việt Nam sẽ làm sống lại ngọn lửa yêu bóng đá’

Thứ sáu, 09/03/2018 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Stevens của CLB Hải Phòng cho rằng hiệu ứng U23 Việt Nam sẽ làm sống lại ngọn lửa yêu bóng đá của người hâm mộ.

V-League 2018 đang rất được chờ đợi, đặc biệt là sau thành công của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Cuối tuần này, V-League 2018 sẽ chính thức bắt đầu, một trong những trận cầu được quan tâm đó là màn đối đầu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng.

Trước thềm trận đấu này, tiền đạo Stevens của CLB Hải Phòng đã có những chia sẻ trên VnExprees. Đề cập tới thành tích của U23 Việt Nam, tiền đạo người Jamaica hy vọng hiệu ứng này sẽ thúc đẩy tình yêu bóng đá của NHM Việt Nam tại giải đấu năm nay.

Stevens kỳ vọng hiệu ứng U23 Việt Nam làm tăng sự hấp dẫn tại V-League

"Vừa qua U23 Việt Nam tạo ra kỳ tích giành HC bạc giải U23 châu Á. Tôi hy vọng điều đó sẽ góp phần nhen lại ngọn lửa yêu bóng đá của người hâm mộ Việt Nam nói chung, và Hải Phòng nói riêng. Nhờ vậy, sân Lạch Tray lại trở thành 'chảo lửa'  mỗi khi chúng tôi tiếp đón các đội bóng khác. Tất nhiên, bên cạnh đó, nhiệm vụ của đội là phải thi đấu có thành tích tốt, đẹp mắt, trong sạch, cống hiến" - trích lời Stevens trên VnExprees.

Chuẩn bị cho V-League 2018, ngoài việc giữ chân các trụ cột như Stevens, Fagan hay Đặng Văn Lâm... CLB Hải Phòng cũng chiêu một thêm một số tài năng trẻ, tiêu biểu là 2 cầu thủ được mượn từ HAGL là Hoàng Nam và Thành Long. Theo tiền đạo Stevens, cũng chính sự xuất hiện của các cầu thủ trẻ ở mùa giải năm nay, CLB Hải Phòng càng đáng xem và hứa hẹn hơn trước.

Theo lịch trình, CLB Hải Phòng sẽ bước vào trận ra quân V-League 2018 vào lúc 19h00 ngày 11/3, đối thủ của Stevens và các đồng đội là Hà Nội FC. Trận đấu đầy hứa hẹn với nhiều cầu thủ U23 Việt Nam góp mặt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League Stevens Hải Phòng U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT