Quảng cáo

Ngắm áo đấu mới cực chất của CLB HAGL mùa 2018

Thứ sáu, 09/03/2018 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngắm áo đấu mới cực chất của CLB HAGL, Bonucci chỉ ra lý do Milan thất bại... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 9/3.

HAGL chính thức ra mắt áo đấu mới

11h hôm nay tại Pleiku, CLB HAGL chính thức ra mắt áo đấu mới mang thương hiệu Mizuno. Theo thỏa thuận ký kết, hợp đồng giữa Mizuno và CLB HAGL có thời hạn 2 năm, trị giá lên đến hơn 2 tỷ đồng. Bắt đầu từ mùa giải 2018, toàn bộ trang phục thi đấu, tập luyện và di chuyển của cầu thủ cùng ban huấn luyện HAGL sẽ được Mizuno thiết kế và sản xuất riêng.

Tiền vệ Đông Triều chia sẻ: “Có trang phục “xịn” để thi đấu, em thấy tự tin hơn hẳn. Hi vọng, mùa giải mới chấn thương ít đi để em có thể tìm lại chính mình trong màu áo mới”.

HAGL, tin tức HAGL, áo đấu HAGL

HAGL, tin tức HAGL, áo đấu HAGLHAGL, tin tức HAGL, áo đấu HAGLHAGL, tin tức HAGL, áo đấu HAGL

Mkhitaryan tự hào khi được chơi cùng Oezil

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với AC Milan, cựu tiền vệ của Man Utd vui vẻ thừa nhận muốn được đá cùng Oezil: “Vâng. Mọi người đều nói về việc liệu tôi và Oezil có thể đá cùng nhau không? Tại sao không? Anh ấy đã giúp tôi ghi bàn và tôi cũng có thể làm điều tương tự với anh ấy”.

“Chúng tôi cùng chơi ở vị trí số 10, nhưng đây không phải lần đầu tiên cùng nhau xuất hiện trong đội hình của Arsenal. Tôi tự hào khi được chơi cùng Oezil, bởi anh ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới”.

2 đội bóng hỏi mua thủ môn của Liverpool

Simon Mignolet đã đánh tiếng muốn rời Liverpool, biết được tin này một số đội bóng muốn có cầu thủ này đã vào cuộc. Napoli là đội bóng đầu tiên muốn có cầu thủ sinh năm 1988, họ chấp nhận chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. Mới nhất, Dortmund cũng đã gia nhập cuộc đua giành thủ môn Liverpool.

Đội bóng nước Đức cũng đang rất cần một thủ môn tốt và họ đã nhắm thủ thành đang khoác áo Liverpool. Đội bóng nước Đức cũng chấp nhận chi từ 10 đến 12 triệu bảng cho thương vụ này. Chưa biết rằng Mignolet sẽ chọn đội bóng nào, chỉ biết rằng thời gian của anh tại sân Anfield chỉ còn tính bằng ngày.

Bonucci chỉ ra lý do Milan thất bại trước Arsenal

“Chúng tôi đã không có được tâm lý tốt ngay từ khi trận đấu bắt đầu”, Bonucci chia sẻ trên tờ Sport Italia. “Chúng tôi đã hơi run sợ vì toàn đội còn khá trẻ. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ rút ra được những bài học sau trận đấu này.

Chúng tôi đang ở trong hoàn cảnh khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình ở trận lượt về. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá nên chúng tôi cần phải giữ mình lạc quan nhất có thể.

Arsenal đã chạy rất nhiều và họ là một tập thể chất lượng. Nhưng chúng tôi cũng đã mắc những sai lầm. Chúng tôi không chơi gắn kết như một đội và trận thua vừa rồi là những gì chúng tôi xứng đáng phải nhận. Chúng tôi cần phải chơi thông minh hơn và cần phải có trách nhiệm hơn mỗi khi có bóng.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tin tức HAGL áo đấu HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT