Quảng cáo

Ngôi sao U23 VN: 'Tôi sẽ là con mồi được săn đón tại V.League 2018'

Thứ sáu, 09/03/2018 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, một cầu thủ của U23 Việt Nam cho biết anh sẽ đối đầu với những thử thách tại V.League 2018.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ tại VCK U23 Châu Á với 5 bàn thắng đều là những siêu phẩm và giúp U23 Việt Nam tạo nên chiến tích lịch sử với ngôi á quân giải châu lục, Nguyễn Quang Hải nhận được rất nhiều kỳ vọng từ BLĐ Hà Nội cũng như NHM tại V.League 2018.

Không chỉ sau thành công, tiền vệ nhỏ con này mới nhận được nhiều kỳ vọng đến vậy, bởi Quang Hải đã là trụ cột của đội bóng thủ đô trong những mùa giải gần đây. Tuy nhiên trong bối cảnh Hà Nội FC đã không còn Samson và Gonzalo khiến vai trò của Quang Hải trở nên rất đặc biệt trong chiến thuật của HLV Chu Đình Nghiêm.

Quang Hải, U23 Việt Nam, HÀ Nội FC, V.League, bóng đá Việt Nam,

Trả lời Thanh Niên, Quang Hải nói: "Trở thành trụ cột không phải là một đặc ân mà là nhiệm vụ quan trọng đối với một tiền đạo. Tôi sẽ phát huy tối đa khả năng để không chỉ kiến tạo mà còn ghi nhiều bàn thắng. Tôi sẽ trở thành 'con mồi trước sự 'săn đón' quyết liệt của hàng thủ đối phương ư? Không sao. Tôi sẽ đối đầu với họ".

Ở tuổi 21, dù không có thể hình quá lý tưởng của một cầu thủ nhưng Quang Hải rất táo bạo và không ngán ngại bất cứ trung vệ to cao nào, với kỹ thuật điêu luyện ngôi sao của U23 Việt Nam có thể vượt qua hàng thủ đối phương trong tích tắc. Điều này đã được minh chứng từ khi Quang Hải 17 tuổi khoác áo U19 Việt Nam với lứa Công Phượng, Xuân Trường.

Mới đây đã có một số tin đồn về việc Quang Hải sẽ ra nước ngoài thi đấu. Tuy nhiên anh đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận và khẳng định toàn tâm cống hiến cho Hà Nội FC, Quang Hải đang tràn đầy tự tin chuẩn bị cho V-League 2018. Theo lịch trình, ngày 10/3 anh cùng các đồng đội sẽ bước vào trận ra quân gặp Hải Phòng.

Những cầu thủ U23 Việt Nam tại Hà Nội FC sẽ được sử dụng ra sao ở mùa giải mới?

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải U23 Việt Nam HÀ Nội FC V.League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT