Quảng cáo

Công Phượng và HAGL nhận vinh dự đặc biệt từ LĐBĐ ĐNÁ

Thứ năm, 08/03/2018 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB HAGL đã vinh dự được LĐBĐ Đông Nam Á AFF giới thiệu trước khi V.League 2018 khởi tranh.

17h ngày 10/3, CLB HAGL sẽ tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà Pleiku ở vòng 1 V.League 2018. Trước trận khai màn mùa giải mới, đội bóng phố Núi đã vinh dự được LĐBĐ Đông Nam Á AFF giới thiệu trên trang chủ chủ tổ chức này.

Cụ thể chiều ngày 8/3, LĐBĐ Đông Nam Á đã đăng tải bài viết với hình ảnh đại diện là tiền đạo Nguyễn Công Phượng để nói về lực lượng, mục tiêu và quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2018 của câu lạc bộ HAGL. Đội bóng của bầu Đức là CLB đầu tiên tại V.League 2018 nhận được vinh dự này.

Trên trang chủ, AFF viết: "Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã lựa chọn một đội hình trẻ trung tại V.League 2018. Cầu thủ nhiều tuổi nhất trong đội hình là thủ môn Phạm Văn Tiến 24 tuổi, trong khi tiền đạo Đinh Thanh Bình là cầu thủ trẻ nhất khi mới 19 tuổi. Cả hai suất ngoại binh của HAGL là tiền vệ Kim Jin-seo của Hàn Quốc và tiền đạo Romario Gordon của Jamaica đều mới 24 tuổi.

HAGL đang sở hữu nhiều cầu thủ U23 và ĐTQG trong đội hình. GĐKT Chung Hae Seong mong muốn đưa HAGl vào top 5 mùa giải này và vô địch mùa sau. Chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức nói: Nếu cơ hội đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ tận dụng nó để giành chiến thắng ngay năm nay".

Ngoài những cái tên đã rất nổi bật ở mùa giải 2017 như Văn Toàn, Văn Thanh, Châu Ngọc Quang, Công Phượng, Minh Vương, Tuấn Anh, mùa giải năm nay HAGL sẽ chào đón sự trở về của tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường.

Đặc biệt, đội bóng phố Núi đang tiếp tục được hái quả ngọt từ chiến lược đào tạo bóng đá trẻ hợp lý của mình, khi trình làng những học viên xuất sắc nhất của khóa 2, 3 JMG như Đinh Thanh Bình, Triệu Việt Hưng... Với lực lượng đồng đều và chất lượng HAGL được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch.

HAGL vs B.Bình Dương, HAGL, HLV Dương Minh Ninh, Xuân Trường, V.League 2018

Highlights: Bình Phước 0-2 HAGL

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Công Phượng AFF V.Legaue 2018 Đinh Thanh Bình bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT