Quảng cáo

HLV HAGL hy vọng một cầu thủ U23 Việt Nam tỏa sáng tại V.League

Thứ năm, 08/03/2018 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Dương Minh Ninh đặt kỳ vọng rất lớn vào một cầu thủ trong trận khai màn V.League 2018.

17h ngày 10/3, HAGL sẽ tiếp đón B.Bình Dương trên sân nhà Pleiku ở vòng 1 V.League. Trước trận khai màn V.League, HLV Dương Minh Ninh khẳng định ông và các học trò sẽ quyết tâm giành chiến thắng để làm quà cho NHM.

Trả lời Trí Thức Trẻ, HLV Dương Minh Ninh nói: "Mục tiêu của HAGL là giành chiến thắng trước Bình Dương trong trận đấu đầu tiên của mùa giải mới ngay trên sân nhà. Việc các tuyển thủ U23 Việt Nam trở về sau giải đấu khá thành công là cơ sở để tôi đặt mục tiêu đánh bại Bình Dương trong ngày khai mạc. Dù biết trận đầu mùa sẽ khó khăn nhưng với những gương mặt này cùng sự cổ vũ của khán giả nhà, HAGL sẽ có được kết quả như ý muốn trong ngày ra quân".

HAGL vs B.Bình Dương, HAGL, HLV Dương Minh Ninh, Xuân Trường, V.League 2018

Ở trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, thuyền trưởng đội bóng phố Núi đặt niềm tin rất lớn vào tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường. Vị chiến lược gia này cho rằng kinh nghiệm chinh chiến tại K.League của Trường sẽ giúp ích rất nhiều cho HAGL.

HLV HAGL chia sẻ: "Tất nhiên, những gương mặt trở về từ U23 Việt Nam sẽ là nòng cốt và tôi hy vọng tiền vệ Xuân Trường sẽ tỏa sáng trong trận này. Những gì mà cậu ta đã học được tại Hàn Quốc trong hai năm qua sẽ giúp ích cho HAGL rất nhiều tại V-League 2018. Trường luôn điềm tĩnh trong lối chơi với những đường kiến tạo tinh tế, lại có tố chất thủ lĩnh trên sân khi luôn là điểm tựa cho các đồng đội còn lại ở những thời điểm khó khăn nhất. Tôi tin Xuân Trường sẽ không phụ lòng mong đợi của khán giả Pleiku".

HLV Dương Minh Ninh và các học trò hoàn toàn có cơ sở để tin tưởng vào một kết quả có lợi trước B.Bình Dương. Cụ thể trong 3 mùa giải gần đây nhất, đội quân của Bầu Đức luôn có được những chiến thắng trước B.Bình Dương mỗi khi thi đấu trên sân nhà.

Mùa giải 2018, HAGL chào đón sự trở lại của Lương Xuân Trường sau 2 năm tu nghiệp tại Hàn Quốc. Ngoài ra, bộ khung chính của đội bóng phố Núi còn có những tuyển thủ U23 Việt Nam như Văn Toàn, Văn Thanh, Châu Ngọc Quang, Công Phượng hay chàng tiền vệ tài hoa Tuấn Anh. Với lực lượng đồng đều và chất lượng HAGL được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch.

HAGL vs B.Bình Dương, HAGL, HLV Dương Minh Ninh, Xuân Trường, V.League 2018

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs B.Bình Dương HAGL HLV Dương Minh Ninh Xuân Trường V.League 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT