Quảng cáo

Lộ diện áo đấu mới 'cực chất' của Xuân Trường, Công Phượng

Thứ tư, 07/03/2018 16:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù chưa chính thức công bố, tuy nhiên tân binh Rimario Gordon đã bí mật tiết lộ mẫu trang phục mới của HAGL.

Tại V.League 2018, độ chuyên nghiệp của V.League sẽ được nâng cao hơn khi hầu hết các đội bóng đã tìm được nhà tài trợ áo đấu hoặc tự thiết kế một cách nghiêm túc. Tính tới thời điểm hiện tại 12/14 đội bóng V.League đã có thương hiệu áo đấu.

Không nằm ngoài xu hướng, HAGL đã có thay đổi tích cực sau nhiều năm sử dụng áo đấu do các xưởng may trong nước sản xuất, theo đó kể từ mùa giải 2018, đội bóng Phố Núi sẽ chính thức được tài trợ trang phục bởi một thương hiệu thể thao lớn của Nhật Bản.

Rimario HAGL, HAGL, V.Legaue 2018, áo đấu

Theo nhiều nguồn tin tiết lộ CLB HAGL đã ký bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với Mizuno - thương hiệu thể thao Nhật Bản. Bên cạnh việc tài trợ trang phục cho đội một CLB HAGL ở V.League, họ cũng đảm trách các lứa U và đội học viện HAGL JMG.

Mới đây, tân binh của HAGL Rimario Gordon đã tiết lộ buổi chụp hình áo đấu mới của đội bóng tại mùa giải 2018. Theo đó một số thay đổi đáng kể bao gồm logo Mizuno sẽ xuất hiện bên ngực phải, trong khi dòng chữ "Dinh dưỡng phát triển chiều cao" được thay thế bằng "Sữa của U23 VN".

Rimario HAGL, HAGL, V.Legaue 2018, áo đấu

Gordon Rimario là một trong những gương mặt đáng chú ý của Bầu Đức tại mùa giải 2018. Bom tấn này từng nhiều năm chơi bóng cho các đội hạng dưới của Mỹ và từng khoác áo đội tuyển U23 Jamaica. Bản thân Rimario đã chứng minh được bản thân bằng 2 bàn thắng tại giải BTV Cup vừa qua.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rimario HAGL HAGL V.Legaue 2018 áo đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT