Quảng cáo

Lộ diện 3 sao U23 có cơ hội được gọi lên tuyển Việt Nam?

Thứ tư, 07/03/2018 12:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo lịch trình, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu của Hà Nội FC và Hải Phòng để tuyển quân cho ĐT Việt Nam.

Thuyền trưởng ĐT Việt Nam đang tham dự hội thảo của LĐBĐ châu Á (AFC) dành cho HLV trưởng các ĐTQG (từ ngày 6 - 8/3). Theo lịch trình vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ trở về Hà Nội trong ngày mai và bắt đầu kế hoạch tuyển quân cho đợt tập trung ĐTQG tới đây.

HLV Park Hang Seo, Hà Nội FC vs Hải Phòng FC, Đức Huy, Đình Trọng, VFF

Nhằm tuyển chọn danh sách ĐT Việt Nam, thầy Park sẽ dự khán trận đấu giữa Hà Nội FC gặp Hải Phòng diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 11/3. Sau đó 1 ngày, nhà cầm quân này sẽ làm việc với VFF về việc tập trung ĐTQG và U23 Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018 và AFF Cup 2018.

Việc HLV Park Hang Seo đến sân Hàng Đẫy sẽ giúp những Duy Mạnh, Văn Hậu, Quang Hải, Văn Quyết của Hà Nội hay Đặng Văn Lâm của Hải Phòng FC có cơ hội khẳng định suất chính thức lên tuyển. Ngoài ra đây cũng là cơ hội rất tốt cho Đức Huy, Đình Trọng, Thành Chung... thể hiện để lọt vào mắt thầy Park trong đợt tập trung tới đây.

HLV Park Hang Seo, Hà Nội FC vs Hải Phòng FC, Đức Huy, Đình Trọng, VFF

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan chỉ còn mang tính chất thủ tục do cả hai đội đều đã giành vé đi tiếp. Vì thế, nhiều khả năng  HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập hàng loạt các cầu thủ mới, trong đó đặc biệt là các cầu thủ U23 Việt Nam - những người hùng mới cùng vị chiến lược gia người Hàn Quốc giành ngôi á quân giải U23 Châu Á.

HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách và hội quân vào ngày 23/3 nhằm chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng vòng loại ASIAN Cup 2019 gặp Jordan trên sân khách. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 1 ngày tập luyện (24/3) trước khi lên đường sang Jordan vào ngày 25/3.

Ngoài việc xem V.League để tuyển quân cho ĐTQG, HLV Park Hang Seo cũng sẽ dành thời gian dự khán trận bán kết và chung kết giải U19 quốc gia 2018 diễn ra vào ngày 13/3 và 15/3 tại Huế. Đây là sự khích lệ to lớn dành cho các cầu thủ trẻ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo Hà Nội FC vs Hải Phòng FC Đức Huy Đình Trọng VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo