Quảng cáo

Cầu thủ U23 Việt Nam tạo nên cơn sốt đặc biệt tại VCK U19 QG

Thứ tư, 07/03/2018 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tham dự lễ khai mạc VCK U19 QG, 5 tuyển thủ U23 Việt Nam đã tạo nên cơn sốt tại Huế.

Highlights: U19 Hà Nội 8-1 U19 TPHCM

Chiều qua ngày 6/3, VCK U19 Quốc gia đã chính thức được khai mạc trên SVĐ Tự Do (Huế). Buổi lễ đã thu hút đông đảo người hâm mộ do có sự xuất hiện của 5 tuyển thủ U23 Việt Nam mới tạo nên lịch sử khi giành ngôi á quân U23 Châu Á vừa qua.

Những người hùng của bóng đá Việt Nam như trung vệ Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Trọng Đại, Trương Văn Thái Quý, thủ môn Đặng Ngọc Tuấn và Nguyễn Văn Hoàng đã đến dự khán 2 trận đấu đầu tiên của giải U19 QG, đồng thời động viên các cầu thủ đàn em thi đấu.

VCK U19 QG, U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng, Trọng Đại

Các cầu thủ phải nhờ đến sự giúp đỡ của lực lượng bảo vệ mới có thể đến được khu khán đài vip để theo dõi trận đấu và lễ khai mạc giải. Trung vệ Bùi Tiến Dũng cho biết: “Tôi khá bất ngờ trước sự cuồng nhiệt của khán giả Huế, mọi người thật tuyệt vời”.

Sự xuất hiện của họ đã khiến bộ phận an ninh của BTC phải hoạt động hết công suất nhằm đảm bảo an ninh trật tự cho buổi lễ. Rất nhiều CĐV nữ mang những món quà nhỏ, tự tay làm đến tặng các tuyển thủ. Trong khi Tiến Dũng và các đồng đội cũng hào hứng chụp ảnh lưu niệm và ký tặng cho NHM.

Nói về VCK U19 QG, trung vệ Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Chính nhờ những giải đấu U19, U21 quốc gia và quốc tế mà những cầu thủ trẻ như chúng tôi có được mỗi năm thêm hàng chục trận đấu, với các đối thủ trong nước lẫn quốc tế. Đó là những trải nghiệm cực kỳ quý giá. Hy vọng rằng giải U.19 quốc gia năm nay sẽ tiếp tục truyền thống là bệ phóng cho những tài năng trẻ, là nơi phát hiện những viên ngọc thô cho các đội tuyển quốc gia".

Từ ngày 6/3-15/3, giải bóng đá U19 Quốc gia sẽ được tổ chức tại Huế với sự tham dự của 8 đội bóng mạnh nhất bao gồm Thừa Thiên Huế, Đồng Tháp, Hà Nội, TP.HCM, HAGL, Đồng Nai, SLNA, Viettel. Giải năm nay hứa hẹn sẽ trình làng lứa trẻ tài năng mới.

Một số hình ảnh khác:

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U19 QG U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng Trọng Đại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo