Quảng cáo

HLV U19 Hà Nội không xem U19 HAGL là đối thủ đáng gờm nhất

Thứ tư, 07/03/2018 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chia sẻ mới đây, HLV Vũ Hồng Việt của U19 Hà Nội đã tiết lộ đối thủ đáng gờm nhất tại giải U19 QG.

Giải U19 Quốc gia vừa mới diễn ra được một số trận, tuy nhiên những ứng viên vô địch đã dần lộ diện. Trong đó ĐKVĐ Hà Nội đã thể hiện phong độ hủy diệt khi đánh bại U19 TP.HCM với tỷ số 8-1 với cú poker của Lê Văn Xuân.

Dù được các chuyên gia đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch, nhưng HLV U19 Hà Nội ông Vũ Hồng Việt vẫn tỏ ra dè chừng một số đội bóng. Trong chia sẻ mới đây, thuyền trưởng của lứa trẻ thủ đô đã tiết lộ đối thủ đáng gờm nhất, không phải HAGL.

Trả lời Thanh Niên, HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ: "Năm nay các cầu thủ có mục tiêu lớn là gọi vào U19 Việt nam dự vòng chung kết U19 châu Á. Tất cả đều có động lực lớn lao, với mục đích cuối cùng là được HLV Hoàng Anh Tuấn gọi vào đội tuyển. Tôi hy vọng Hà Nội sẽ có nhiều em được gọi.

Ở giải U19 năm nay, tôi thấy các đội đều mạnh hơn năm ngoái. Trong đó, 3 cái tên được đánh giá cao nhất có thể tranh chấp ngôi vô địch với chúng tôi là Đồng Tháp, Viettel, HAGL. Đặc biệt Đồng Tháp là đối thủ đáng gờm nhất. Năm ngoái họ không tham dự vì vướng giải hạng Nhất nhưng có lứa cầu thủ rất tốt sinh năm 1999 đã chơi 2 mùa hạng Nhất. Đây cũng là lứa cầu thủ đã vượt qua chúng tôi để vô địch U17 quốc gia".

Ngoài U19 Hà Nội, U19 Đồng Tháp đã có màn trình diễn rất ấn tượng trong ngày khai mạc khi giànhchiến thắng 2-0 trước chủ nhà Thừa Thiên-Huế. Đồng Tháp gây ấn tượng mạnh với lối chơi thể lực sung mãn, kỷ luật và rất dày dặn kinh nghiệm sau 2 mùa bóng trui rèn tại hạng Nhất. Trong trận đấu chiều nay 7/3, U19 HAGL cũng giành chiến thắng đầu tiên khi đánh bại U19 Đồng Nai với tỷ số 2-1 bằng các bàn thắng của Minh Quyền và Bảo Toàn.

Giải bóng đá U19 Quốc gia sẽ được tổ chức tại Huế (6/3-15/3) với sự tham dự của 8 đội bóng mạnh nhất bao gồm Thừa Thiên Huế, Đồng Tháp, Hà Nội, TP.HCM, HAGL, Đồng Nai, SLNA, Viettel. Giải năm nay hứa hẹn sẽ trình làng lứa trẻ tài năng mới.

Highlights: U19 Hà Nội 8-1 U19 TPHCM

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 hà Nội U19 HAGL HLV Vũ Hồng Việt U19 Đồng Tháp U19 QG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT