Quảng cáo

Thêm chi tiết làm rõ tương lai của Diego Costa

Thứ sáu, 05/08/2016 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Diego Costa mới đây thêm rõ ràng hơn khi Chủ tịch CLB Atletico Madrid ông Enrique Cerezo lên tiếng.

VIDEO: Diego Costa bắt chước hành động cắn người của Suarez

Sau mùa bóng đầu tiên thăng hoa cùng Chelsea với chức vô địch Ngoại hạng Anh, Costa không thể giữ vững phong độ và trải qua một mùa 2015/16 đáng quên. Chelsea trở thành nhà cựu vô địch và không thể giành tấm vé tham dự Champions League 2016/17, điều này khiến tương lai của Diego Costa càng trở nên bất định.

Có nhiều thông tin cho rằng Diego Costa sẽ trở lại Atletico Madrid, đội bóng La Liga cũng có ý định tái hợp với tiền đạo 27 tuổi này.

Diego Costa, Atletico Madrid, chuyển nhượng Costa, chuyển nhượng Chelsea, tin tức Chelsea, The Blues, Stamford Bridge, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Costa nhiều khả năng sẽ ở lại Chelsea

Hiện tại tương lai của Diego Costa vẫn chưa chính thức được xác định, nhưng mới đây mọi chuyện càng rõ ràng hơn sau phát biểu của Chủ tịch Atletico Madrid ông Enrique Cerezo.

Ông Enrique Cerezo cho biết: "Costa vẫn còn hợp đồng với Chelsea và là một nhân tố trong công cuộc xây dựng của HLV Conte. Chelsea với Atletico Madrid có mối quan hệ thân thiết, tất nhiên Diego Costa với chúng tôi cũng vậy. Nhưng Chelsea mới là nơi dành cho Costa, tôi tin chắc cậu ấy sẽ thành công tại đó. Chúng tôi luôn trân trọng những gì Costa đã cống hiến cho Atletico Madrid."

Trước đó, ông Enrique Cerezo từng bày tỏ mong muốn đưa Diego Costa trở lại. Tuy nhiên, quyết định của ông thay đổi ngay sau khi Atletico Madrid chiêu mộ thành công Kevin Gameiro.

Như vậy, tương lai của Diego Costa gần như đã rõ ràng. Trước đó, đích thân HLV Conte cũng đã lên tiếng tuyên bố rằng Costa sẽ ở lại Chelsea.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Stamford Bridge Ngoại Hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT