Quảng cáo

Cái tên bất ngờ muốn cướp Cuadrado từ Chelsea

Thứ tư, 03/08/2016 14:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một cuộc chiến giành quân đang thực sự nổ ra tại Stamford Bridge.

 

Theo nguồn tin độc quyền từ tờ GOAL, AC Milan đang có ý định mang tiền vệ Juan Cuadrado của Chelsea về sân San Siro trong mùa hè này, bất chấp việc CLB thành London muốn giữ tiền vệ này ở lại.

Juan Cuadrado gia nhập Chelsea từ Fiorentina với mức giá dao động trong khoảng 23 tới 30 triệu bảng (tùy phong độ). Anh đã có một mùa thi đấu thành công vào năm ngoái tại Juventus sau khi được The Blues đem cho mượn, điều khiến nhiều đại gia nước Ý để mắt tới tiền vệ người Colombia. Ngoài ra, việc phải cạnh tranh cho một suất đá chính tại nước Anh cộng với việc khả năng thích nghi của cầu thủ này vẫn còn đang là ẩn số khiến nhiều chuyên gia cho rằng tiền vệ này nên ra đi.

Chelsea, AC Milan, Juan Cuadrado, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng AC Milan, tin chuyển nhượng hôm nay,

AC Milan muốn có Cuadrado bất chấp việc Chelsea giữ người 

Tuy vậy, Chelsea không hề muốn bán Juan Cuadrado. HLV Conte đã hơn một lần khẳng định điều này trên báo giới: “Juan Cuadrado là cầu thủ của Chelsea, giống như Diego Costa vậy. Cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ với chúng tôi. Tất cả mọi người đều biết cậu ấy là một cầu thủ giỏi và luôn có rất nhiều CLB muốn có tiền vệ này. Tuy nhiên, Juan Cuadrado là cầu thủ của Chelsea và hạnh phúc với điều đó.”

Ngoài AC Milan, Juventus được cho là cũng quan tâm tới tương lai của Juan Cuadrado. Hiện chưa có thông tin nào về mức giá mà AC Milan có thể đưa ra, nhưng theo báo giới, nếu muốn đưa Juan Cuadrado rời Stamford Bridge sẽ tốn không dưới 30 triệu bảng.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea AC Milan Juan Cuadrado chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng AC Milan tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT