Quảng cáo

Chelsea chi 15 triệu bảng, quyết có Pirlo Brazil

Thứ năm, 04/08/2016 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – The Blues không đứng ngoài cuộc săn tài năng trẻ Brazil với động thái mới nhất của mình.

CLB Chelsea được cho là đang để ý đến tiền đạo Romelu Lukaku và hậu vệ Kalidou Kaulibaly trong thời gian tới. Với mức phí chuyển nhượng khoảng 65 triệu bảng cho ‘đứa con lưu lạc’ tại Everton và khoảng 40 triệu bảng cho cầu thủ Napoli, nhiều người tin rằng mùa hè chuyển nhượng của The Blues sẽ dừng lại ở đây.

Tuy nhiên, theo tờ Daily Mirror, HLV Conte đang rất để ý tới Thiago Maia, tiền vệ 19 tuổi người Brazil đang thi đấu cho CLB Santos. Thiago Maia được ví như là ‘Pirlo Brazil’ với lối chơi và phong cách giống với huyền thoại người Ý. Hiện, anh đang cùng ĐT Olympics Brazil dự Olympic Rio 2016.

Chelsea, Pirlo, Brazil, Thiago Maia, Conte, HLV Conte, The Blues, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng hôm nay, thần đồng Brazil

Thiago Maia được mệnh danh là Pirlo Brazil

Thiago Maia thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngư nhưng có xu hướng phát động tấn công rõ rệt. Anh đã là trụ cột của Santos trong 2 năm qua và cầu thủ này sẽ sở hữu 30% số tiền chuyển nhượng nếu rời CLB Brazil.

HLV Conte đang muốn chi 15 triệu bảng cho Thiago Maia. Ông đang muốn coi đây là phương án thay thế trung vệ Kaulibaily bởi cầu thủ này đang có giá khá cao.

Mùa hè này, Chelsea đã chi 60 triệu bảng cho 2 tân binh là N’Golo Kante và Michy Bastshuayi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Pirlo Brazil Thiago Maia Conte HLV Conte The Blues chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng hôm nay thần đồng Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT