Quảng cáo

VFF đình chỉ nhiệm vụ của trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi

Thứ năm, 04/08/2016 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau những sai lầm liên tiếp của những vị vua áo đen, hôm qua lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã ra quyết định đình chỉ với ông Nguyễn Văn Mùi, trưởng ban trọng tài quốc gia.

 

Hôm qua, thường trực VFF đã họp tại nhà riêng của Chủ tịch Lê Hùng Dũng để bàn về những bê bối xảy ra trong thời gian gần đây. Đặc biệt là liên quan tới công tác trọng tài tại V-League 2016. Sau cuộc họp, những lãnh đạo cấp cao của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đi đến thống nhất quyết định đình chỉ công tác với ông Nguyễn Văn Mùi, trưởng ban trọng tài quốc gia. Cựu trọng tài Dương Văn Hiền sẽ là cái tên tạm quyền trong thời gian tới (do theo quy chế, muốn thay đổi cơ cấu liên đoàn cần phải có đại hội nên quyết định hiện tại chỉ là tạm định chỉ).

VFF, V-League 2016, trọng tài V-League 2016, trọng tài VFF, trọng tài Việt Nam, bóng đá việt, Võ Minh Trí, Hà Anh Chiến, Phùng Đình Dũng

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi bị đình chỉ

Quyết định đình chỉ ông Mùi xuất phát từ ý kiến của ông Trần Quốc Tuấn, phó chủ tịch VFF. Theo ông, việc ‘trảm’ trưởng ban trọng tài đương nhiệm sẽ là bước đầu tiên trong công tác nâng cao chất lượng đội ngũ trọng tài tại Việt Nam.

Trước đó, trọng tài FIFA Phùng Đình Dũng đã bị cấm cầm còi ở V.League đến hết mùa giải năm nay vì sai sót nghiêm trọng trong trận đấu giữa S.Khánh Hòa gặp QNK Quảng Nam. Trọng tài Võ Minh Trí thì bị 2 ngoại binh của Hải Phòng là Fagan và Stevens vái lạy sau quyết định gây tranh cãi trên sân Cẩm Phả. Ngoài ra, còn rất nhiều những rắc rối khác tại V-League liên quan đến trọng tài trong những tuần gần đây.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF V-League 2016 trọng tài V-League 2016 trọng tài VFF trọng tài Việt Nam bóng đá việt Võ Minh Trí Hà Anh Chiến Phùng Đình Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT