Quảng cáo

Mourinho tiếp tục thanh lọc 2 cầu thủ tại MU

Thứ năm, 04/08/2016 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bastian Schweinsteiger và Adnan Januzaj không phải là 2 nạn nhân duy nhất trong quá trình thanh lọc của Quỷ đỏ.

 

Hôm nay, cây viết Duncan Castles của tờ The Times xác nhận thông tin cho rằng MU đang muốn chia tay với 2 trung vệ của họ, Phil Jones và Marcos Rojo.

Từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền tại M.U, Marcos Rojo rất ít được tin dùng, thậm chí mới đây, BLĐ Man United đã 'bật đèn xanh' cho Rojo tự do tìm bến đỗ mới. Theo báo giới Anh, CLB  Man United sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị khoảng 10 triệu bảng, thấp hơn 6 triệu bảng so với mức phí chiêu mộ hậu vệ này cách đây 2 năm. Thời gian qua, CLB Shanghai SIPG (Trung Quốc) đã gửi lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ người Argentina nhưng cầu thủ này đã từ chối vì muốn thi đấu ở châu Âu.

Mourinho, Phil Jones, Marcos Rojo, HLV Mourinho, MU, Man Utd, Quỷ đỏ, chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng hôm nay

Rojo và Jones không được HLV Mourinho trọng dụng

Trong khi đó, Phil Jones có khả năng chuyển tới Hull City thi đấu theo hợp đồng cho mượn. Hiện tại, BLĐ Hull City đang cần nhân sự chất lượng sau khi CLB mới lên hạng tại Ngoại hạng Anh. Họ đã hứa sẽ trao vị trí chính thức cho trung vệ người Anh.

Phil Jones năm nay đã 24 tuổi nhưng không thể tìm được chỗ đứng tại MU. Anh thường có những pha bóng máu lửa không cần thiết dẫn đến tình trạng hay chấn thương. Ngoài ra, Jones bị đánh giá là mẫu cầu thủ không đảm bảo được vị trí cho hệ thống phòng ngự.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Phil Jones Marcos Rojo HLV Mourinho MU Man Utd Quỷ đỏ chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT