Quảng cáo

Được bật đèn xanh, Arsenal sắp có trung vệ chất lượng

Thứ năm, 04/08/2016 13:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pháo Thủ dường như sẽ có được một sự bổ sung cần thiết ở hàng thủ sau khi liên tiếp đón những chấn thương trong thời gian gần đây.

 

Theo báo chí Anh đăng tải, trích dẫn là nguồn từ tờ Evening Standard, CLB Torino đã bật đèn xanh cho Arsenal chiêu mộ trung vệ Bruno Peres. Tuy hiện tại, đội bóng này vẫn chưa đồng ý bán cầu thủ người Brazil cho Pháo thủ, nhưng họ đã hạ mức yêu cầu về số tiền chuyển nhượng xuống còn 17 triệu bảng, điều Arsenal hoàn toàn có thể chi trả trong thời gian tới. Trước đó, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 13,5 triệu bảng nhưng bị từ chối.

Arsenal, Pháo thủ, chuyển nhượng Arsenal, Bruno Peres, Torino, tin chuyển nhượng chính thức, tin chuyển nhượng hôm nay

Arsenal sẽ có Peres nếu chi đủ 17 triệu bảng trong những ngày tới

Được biết, việc CLB Torino chấp nhận ‘xuống nước’ vụ Bruno Peres là do trung vệ này đã yêu cầu được ra đi để hoàn thành giấc mơ thi đấu tại Ngoại hạng Anh và Champions League. Trong khi đó, Arsenal đang tìm kiếm sự thay thế ngắn hạn cho Per Mertesacker, người sẽ phải nghỉ thi đấu 5 tháng do chấn thương.

Bruno Peres sinh năm 1990. Ngoài trung vệ, cầu thủ này có thể thi đấu tốt ở cả 2 cánh và sẽ trở thành một con bài dự bị đa năng của Pháo thủ. Ngoài Arsenal, Man City và Barca cũng tỏ ra quan tâm tới cầu thủ còn 4 năm hợp đồng với Torino này nhưng không nhiều khả năng họ sẽ muốn mua ngay thời điểm này.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Pháo thủ chuyển nhượng Arsenal Bruno Peres Torino tin chuyển nhượng chính thức tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT