Quảng cáo

Muốn có Alaba, Real Madrid phải đáp ứng yêu cầu đặc biệt của Bayern

Thứ năm, 04/08/2016 14:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đối với Bayern Munich, 65 triệu euro có thể chỉ là một phần mà họ muốn từ Real Madrid trong thương vụ Alaba.

 

Theo nguồn tin từ tờ AS, vốn là nguồn tin thân cận với Real Madrid thì CLB Hoàng gia Tây Ban Nha đã trở lại thương vụ David Alaba. Cụ thể, lãnh đạo Los Blancos đã gặp mặt Bayern Munich khi 2 CLB này chạm trán nhau tại IC Cup 2016, và đã đưa ra một lời đề nghị trị giá 65 triệu euro cho cầu thủ người Áo.

Alaba, Real Madrid, David Alaba, Bayern Munich, Pepe, chuyển nhượng Real Madrid, tin chuyển nhượng Real Madrid, Dải ngân hà, tin chuyển nhượng hôm nay, bom tấn chuyển nhượng

Bayern muốn 65 triệu euro + Pepe cho Alaba

Bayern Munich trước đó đã từ chối lời đề nghị trị giá tương đương từ Real Madrid nhưng lần này, họ có vẻ đang thực sự nghiêm túc về việc bán đi hậu vệ trái của mình. Cụ thể, CLB nước Đức đồng ý với mức giá 65 triệu euro kèm theo trung vệ Pepe ra đi theo hướng ngược lại. Trước đó vài tuần, Bayern Munich muốn có Varane như là một phần hợp đồng nhưng không được Real Madrid đồng ý.

Hiện tại, Bayern Munich đang ‘treo giá’ cắt cổ 80 triệu euro dành cho Alaba, như một đồng thái từ chối mọi lời đề nghị (ngoài Real Madrid thì còn có Barca và Man Utd, Man City). Trong khi đó, HLV Ancelotti thường xuyên phát biểu rằng Alaba là cầu thủ quan trọng trong chiến lược của ông. Vị chiến lược gia người Ý muốn cầu thủ này trở thành một chốt chặn quan trọng tài hàng tiền vệ Bayern Munich mùa tới.

Real Madrid đã để ý tới Alaba từ lâu. Đầu năm nay, họ từng cử giám đốc điều hành Jose Sanchez tới để đàm phán về một mức giá thấp hơn 80 triệu euro nhưng bị từ chối.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alaba Real Madrid David Alaba Bayern Munich Pepe chuyển nhượng Real Madrid tin chuyển nhượng Real Madrid Dải ngân hà tin chuyển nhượng hôm nay bom tấn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo