Quảng cáo

‘Tam tấu’ Barcelona vượt mặt BBC của Real Madrid

Thứ ba, 10/03/2015 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau 26 vòng đấu tại La Liga, bộ 3 Messi, Neymar và Suarez của Barcelona đã chính thức vượt mặt 'tam tấu' Benzema, Bale và C.Ronaldo của Real Madrid.

Video clip bàn thắng: Athletic Bilbao 1-0 Real Madrid

Real Madrid đã thi đấu vô cùng ấn tượng ở giai đoạn lượt đi mùa giải 2014/15, có thời điểm họ đạt được thành tích 22 trận liên tiếp bất bại.

Tuy nhiên, kể từ đầu năm 2015 cho tới nay Los Blancos đã có dấu hiệu sa sút, sau trận hòa Villarreal (1-1) và thua Bilbao (0-1) khiến họ bị mất ngôi đầu trên BXH La Liga vào tay Barcelona. Sau 26 vòng đấu, cuộc đua vô địch càng trở nên hấp dẫn hơn khi khoảng cách điểm giữa các đội trong Top 3 không quá xa.

Trong khi Real Madrid thi đấu sa sút thì đại kình địch của họ là Barca chơi rất thăng hoa. Ở trận đấu với Rayo Vallecano diễn ra mới đây, đội chủ sân Nou Camp có chiến thắng hủy diệt với tỉ số 6-1. Trong đó, riêng Lionel Messi đóng góp 3 bàn thắng, Suarez 2 bàn và pha lập công còn là của Pique.

tam tấu barca vượt mặt bbc của real, messi vượt mặt ronaldo, Messi, Neymar, Suarez, Barcelona, Benzema, Bale, C.Ronaldo, Real Madrid, Los Blancos,La Liga,Champions League,Bernabeu,Cúp nhà Vua,Tin chuyển nhượng

BBC của Real Madrid đang thi đấu sa sút

Sau trận đấu nói trên, bộ ba Messi - Neymar - Suarez (MNS) của Barcelona đã vượt mặt 'tam tấu' Benzema - Bale - C.Ronaldo (BBC) của Real Madrid về số bàn thắng ghi được tại La Liga 2014/15.

Tính tới hiện tại, MNS đã có tổng cộng 54 bàn thắng cho Barca. Riêng Messi đóng góp 30 bàn thắng, Neymar 17 bàn và Suarez có 7 pha lập công. Trong khi BBC của Real Madrid ghi được ít hơn 1 bàn, riêng CR7 đóng góp 30 bàn, Benzema 13 bàn và Bale 10 bàn.

Nếu tính trên mọi đấu trường (La Liga, Champions League và Cúp Nhà Vua), MNS cũng vượt mặt BBC khi sở hữu 80 bàn thắng. Trong khi đó, bộ 3 của Real mới có 72 pha lập công.

Xét về hiệu suất ghi bàn, bộ 3 của Barca cũng hơn vượt trội hơn BBC. Messi có hiệu suất ghi 1.08 bàn/trận, Neymar 0.78 bàn/trận và Suarez 0.5 bàn/ trận. Trong khi đó, hiệu suất ghi bàn của Ronaldo là 1.05 bàn/trận, của Benzema là 0.5 bàn/trận và Bale là 0.39 bàn/trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos La Liga Champions League Bernabeu Cúp nhà Vua Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT