Quảng cáo

Real xuống dốc: Sự sa sút của bộ ba B-B-C

Thứ hai, 09/03/2015 18:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Karim Benzema, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đã thể hiện phong độ quá yếu kém trong thời gian qua. Có lẽ đây là lúc HLV Ancelotti cần đến một sự thay đổi trước khi mọi chuyện trở nên xấu hơn.

Real Madrid, Barcelona, Karim Benzema, Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, Carlo Ancelotti, La Liga, Ken Ken, Bộ ba BBC, El Clasico

Bộ ba BBC đang sa sút phong độ trong thời gian qua

B-B-C đang mất dần cảm giác ghi bàn. Sự nguy hiểm của đinh ba tấn công từng được cho là vĩ đại nhất lịch sử Real Madrid đã không đáp ứng được kỳ vọng trong năm 2015. Ngoài những trận không được thi đấu do thái độ hung hăng với cầu thủ của Cordoba vào cuối tháng Giêng, bộ ba này đã bắt đầu tất cả các trận đấu của Madrid kể từ đó tới nay.

Video clip bàn thắng: Athletic Bilbao - Real Madrid

Trong thời gian đó, họ đã gây ra nỗi thất vọng rất lớn cho NHM Madrid bởi phong độ yếu kém của mình. Bale tiếp tục cho thấy sự thất thường và yếu kém trong khâu dứt điểm. Benzema tỏ ra mệt mỏi cùng với tình trạng bất ổn của Ronaldo, bộ ba hủy diệt BBC đã trở nên vô hại trong thời gian qua.

Trước khi nhận thất bại 0-1 Bilbao họ cũng đã có một trận hòa đầy thất vọng trước Villarreal. Một trận đấu mà Ronaldo chỉ ghi được một bàn thắng từ chấm phạt đền 11m. Ba mũi tấn công BBC đã không còn đủ tốt, linh hoạt và nhạy bén trong khâu săn tìm bàn thắng. Những mũi tấn công này đang dần trở nên cùn đi và điều đó có thể gây ra một cuộc sụp đổ trong cuộc đua với Barcelona.

Họ đã đánh mất ngôi đầu bảng và vẫn còn cơ hội lật ngược thế cờ. Nhưng trước khi nghĩ tới trận El Clasico Ancelotti cần tìm ra giải pháp lấy lại bản năng sát thủ của các học trò. Bởi chỉ một trận thua nữa thôi, họ sẽ bị Enrique nới rộng khoảng cách 4 điểm trong cuộc đua mùa giải này. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc chức vô địch La Liga đang dần trở nên xa với với Kền Kền.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Barcelona Karim Benzema Gareth Bale Cristiano Ronaldo Carlo Ancelotti La Liga Ken Ken Bộ ba BBC El Clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT