Quảng cáo

Simeone, khi Gã điên cũng biết khóc

Thứ năm, 14/03/2024 22:53 PM (GMT+7)
A A+

120 phút - loạt đấu súng cân não, Atlético Madrid đã đánh bại đương kim á quân của Champions League, một triến thắng kịch tính và xứng đáng với sự bản lĩnh đến từ các cầu thủ sọc đỏ trắng. Ngoài hình ảnh, Jan Oblak cản phá hai lượt sút 11m của cầu thủ Inter, thì bức hình về giọt nước mắt của Simeone thật sự lay động những người hâm mộ có mặt tại sân vận động Metropolitano.

cdv-1710431362.jpeg
Cầu trường Metropolitano rực lửa tiếp sức cho Atlético Madrid (Nguồn: X)

Một đêm đáng nhớ đã diễn ra tại Tây Ban Nha, Atlético Madrid – CLB đang có một mùa giải tương đối thất vọng phải đối đầu với Inter Milan với phong độ đang bay cao. Mọi thứ dường như đang chống lại Simeone và các học trò của mình, nhưng với điểm tựa sân nhà, mọi nỗ lực của Atlético Madrid đã được đền đáp . Trong 120 phút đó, khi nhìn về phía ghế huấn luyện của Atlético ta thấy được những cung bậc cảm xúc đến từ vị huấn luyện viên người Argentina.

simeone-1710431414.jpeg
Sự thất vọng đã hiện diện trên gương mặt của thuyền trưởng Atlético (Nguồn: X)

Khi Dimarco mở tỉ số cho Inter tại phút 33, xuất hiện trên gương mặt vị huấn luyện viên là đôi chút lo lắng nhưng vẫn cố gắng động viên tinh thần, chỉ đạo các học trò. Khi Griezmann kéo lại hy vọng cho câu lạc bộ sọc xanh trắng, niềm tin dường như đã quay lại với vị chiến lược gia, ông nhiệt tình chỉ đạo học trò, hô hào tinh thần của các cổ động viên. 

simeone-1-1710431525.jpeg
HLV người Argentina với niềm vui dâng trào (Nguồn: X)

Niềm vui tột cùng của Simeone sau khi Depay san bằng cách biệt ở phút 87, những áp lực trong gần 90 phút của trận đấu dường như được cởi bỏ, máy quay ghi lại hình ảnh vị huấn luyện viên chạy ra gần đường biên để ăn mừng bàn thắng, đối với ông niềm tin về sức mạnh của câu lạc bộ, niềm tin về sân nhà Metropolitano đi dễ khó về đã trở lại. Ngay sau đó, ông lại ngã gục xuống mặt sân khi Atlético Madrid không thể kết liệu trận đấu trong những phút cuối cùng. 

simeone-2-1710431564.jpeg
Sự gục ngã khi chứng kiến học trò của mình bỏ lỡ cơ hội (Nguồn: X)

Bản lĩnh và niềm tin đã lên tiếng trong loạt đá luân lưu may rủi, Simeone ngay trước trận đấu đã chia sẻ rằng “Tôi tuyệt đối tin tưởng những cầu thủ của mình” và dù phong độ mùa giải này của Atlético Madrid có tệ hại, thì trong trận cầu này, những kỳ vọng của ông đã được đền đáp xứng đáng.

atm-1710431613.jpeg
Các cầu thủ ăn mừng sau loạt sút luân lưu căng thẳng (Nguồn: X)

Sau tình huống dứt điểm lên khán đài của Lautaro Martínez, khi các đồng đội và ban huấn luyện chạy ra ăn mừng chiến thắng thì người thầy này lại quay trở lại cabin huấn luyện và không thể kiềm chế được những giọt nước mắt rơi. Đây là những giọt nước mắt của hạnh phúc, của áp lực đã được trút bỏ sau 120 phút căng thẳng, giọt nước mắt từ người đàn ông mạnh mẽ này là minh chứng cho niềm tin với các cầu thủ, những người sẵn sàng chiến đấu với 200% sức lực của mình cho hôm nay.

simeone-3-1710431715.jpeg
Niềm hạnh phúc sau khi chứng kiến câu lạc bộ giành chiến thắng (Nguồn: X)

Ngay sau đó, ông cũng nhẹ nhàng chạy đến bên cạnh tiền đạo Martínez của Inter Milan để an ủi và động viên tinh thần cầu thủ. Simeone, luôn được gắn với hình ảnh lạnh lùng và bản lĩnh, luôn kiềm chế cảm xúc nhưng hôm nay là ngày ông được thể hiện nhiều nhất những cung bậc cảm xúc khác nhau của mình, vui có, buồn có và cả niềm hạnh phúc tột cùng sau khi đánh bại Inter một cách đầy xứng đáng.  

simeone-4-1710431754.jpeg
Diego Simeone chạy ra an ủi tiền đạo Martínez của Inter Milan (Nguồn: X)
Author Thethao247.vn Vũ Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm