Quảng cáo

ĐT Đức chính thức công bố danh sách triệu tập tháng 3 với nhiều bất ngờ

Thứ năm, 14/03/2024 20:53 PM (GMT+7)

Đội tuyển Đức đã chính thức công bố danh sách triệu tập tháng 3 tới với nhiều sự bất ngờ lớn.

Trang chủ LĐBĐ Đức mới đây đã chính thức công bố danh sách triệu tập đội tuyển trong đợt tập trung tháng 3/2024, nước chủ nhà Euro 2024 sẽ có 2 trận đấu với 2 đối thủ cực mạnh là Pháp và Hà Lan. 

Trong danh sách triệu tập lần này, HLV Julian Nagelsmann đã có những sự thay đổi lớn đáng kể nhằm thử nghiệm về lối chơi cũng như con người. Đáng chú ý nhất thuộc về sự trở lại của tiền vệ Toni Kroos, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid có lần đầu tiên trở lại Die Mannschaft kể từ Euro 2020. Nhà vô địch World Cup 2014 gần như chắc chắn chiếm một vị trí chính thức ở hàng tiền vệ của cỗ xe tăng Đức.

Đáng chú ý, nòng cốt của đội tuyển Đức trong những năm qua là Bayern Munich chỉ xuất hiện 5 cái tên bao gồm Manuel Neuer, Joshua Kimmich, Jamal Musiala, Thomas Muller và Aleksandar Pavlovic với lần đầu tiên được gọi lên. 2 cầu thủ thường xuyên góp mặt trên tuyển là Leon Goretzka và Leroy Sane không xuất hiện trong đợt tập trung lần này.

ĐT Đức chính thức công bố danh sách triệu tập tháng 3 với nhiều bất ngờ 422111

Ngoài ra, bất ngờ trong đợt tập trung lần này có tới 4 cầu thủ đang chơi cho CLB Stuttgart bao gồm Waldemar Anton, Maximilian Mittelstadt, Chris Fuhrich và Deniz Undav. Đội bóng đang chơi rất lên tại Bundesliga là Bayer Leverkusen cũng góp mặt tới 3 trụ cột là Jonathan Tah, Robert Andrich và Florian Wirtz.

Bên cạnh tiền vệ trẻ Pavlovic, tiền đạo Maximilian Beier của Hoffenheim cũng có lần đầu được triệu tập. Trong bối cảnh ĐT Đức đang thiếu đi những trung phong chất lượng thì đây là cơ hội tuyệt vời để thể hiện bản thân.

Tại Euro 2024 lần này, dù có lợi thế sân nhà song ĐT Đức được cho là rơi vào bảng đấu khó nhằn với sự có mặt của Thụy Sĩ, Hungary và Scotland. Với một bảng đấu khó cộng hưởng với phong độ không quá ấn tượng trong những trận đấu gần đây, đội bóng từng 3 lần vô địch châu Âu sẽ cần có bước chạy đà tốt.

Nagelsmann bất ngờ được triệu tập vào tuyển Đức. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan