Quảng cáo

Chính thức: Pháp công bố đội hình chất lượng quyết chiến tuyển Đức

Thứ năm, 14/03/2024 21:54 PM (GMT+7)

Huấn luyện viên Deschamps đã công bố danh sách triệu tập tuyển Pháp trong tháng 3 để chuẩn bị trước thềm Euro 2024.

Tối nay (14/3), Pháp đã chính thức công bố danh sách triệu tập đội tuyển trong tháng 3, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Đức và Chile.

Danh sách tuyển Pháp lần triệu tập này vẫn bao gồm những cái tên quen thuộc, ngoài ra Deschamps đã gọi Diaby trở lại đội tuyển Pháp cho trận giao hữu tháng Ba, bên cạnh đó cầu thủ chạy cánh của Aston Villa, Moussa Diaby sẽ trở lại đội tuyển lần đầu tiên sau một năm vắng bóng.

Ngôi sao 24 tuổi đã ghi 6 bàn sau 39 lần ra sân cho Villa mùa này, lần cuối chơi cho Pháp ở vòng loại Euro 2024 ở Ireland vào tháng 3 năm ngoái. Diaby được hưởng lợi từ sự vắng mặt do chấn thương của Kingsley Coman của Bayern Munich và Christopher Nkunku của Chelsea, và được ưu tiên trong đội hình hơn Bradley Barcola, cầu thủ triển vọng của Paris Saint-Germain đã vắng mặt trong lần triệu tập này.

Hậu vệ Ibrahima Konate của Liverpool và Aurelien Tchouameni của Real Madrid cũng nằm trong số những cầu thủ được huấn luyện viên Didier Deschamps đưa trở lại sau chấn thương.

giohwykwiaasdtb-1710427435.jpg
Danh sách triệu tập tuyển Pháp tháng 3/2024 (Nguồn: Trang chủ Pháp)

Đội tuyển Pháp sẽ khởi đầu năm 2024 bằng trận giao hữu với Đức, dự kiến ​​diễn ra vào Chủ nhật ngày 24 tháng 3 tại sân vận động Groupama ở Lyon. Đây sẽ là trận khởi động đầu tiên của đoàn quân Didier Deschamps trong quá trình chuẩn bị cho Euro 2024, được Đức đăng cai tổ chức từ ngày 14/6 đến 14/7 năm sau.  Pháp đã đối đầu với đối thủ Đức 33 lần trước đây, với thành tích 15 trận thắng, 8 trận hòa và 10 trận thua. Sau trận đấu với Đức, 3 ngày sau đó Pháp sẽ chạm trán với Chile.

Dưới đây là danh sách triệu tập tuyển Pháp tháng 3/2024: 

Thủ môn : Alphonse Areola (West Ham United/ENG), Mike Maignan (AC Milan/ITA), Brice Samba (Lens).

Hậu vệ: Jonathan Clauss (Marseille), Lucas Hernandez (Paris Saint-Germain), Theo Hernandez (AC Milan/ITA), Ibrahima Konaté (Liverpool/ENG), Jules Koundé (Barcelona/ESP), Benjamin Pavard (Inter Milan/ITA), William Saliba (Arsenal/Anh), Dayot Upamecano (Bayern Munich/GER).

Tiền vệ: Eduardo Camavinga (Real Madrid/ESP), Youssouf Fofana (Monaco), Adrien Rabiot (Juventus/ITA), Aurelien Tchouaméni (Real Madrid/ESP), Warren Zaïre-Emery (Paris Saint-Germain).

Tiền đạo: Ousmane Dembélé (Paris Saint-Germain), Moussa Diaby (Aston Villa/ENG), Olivier Giroud (AC Milan/ITA), Antoine Grioud (Atletico Madrid/ESP), Randal Kolo Muani, Kylian Mbappé (cả Paris Saint-Germain) ), Marcus Thuram (Inter Milan/ITA).

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan