Quảng cáo

Salah sẵn sàng đá chính trước Sparta Prague

Thứ năm, 14/03/2024 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước trận lượt về vòng 1/8 tại khuôn khổ Europa League, HLV Jurgen Klopp đã xác nhận Mohamed Salah đã sẵn sàng đá chính trước đối thủ Sparta Prague.

Tiền đạo của Liverpool đã không đá chính cho “The Kop” kể từ thời điểm anh dính chấn thương cơ khi trở về phục vụ đội tuyển Ai Cập tham dự CAN Cup. Gần nhất, Salah mới chỉ được vào sân từ băng ghế dự trong trận lượt đi với Sparta Prague tại Europa League, cùng với đó là màn đối đầu với Man City tại Premier League.

Tuy nhiên, tiền đạo người Ai Cập nhiều khả năng sẽ tái xuất ở đội hình chính trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Với việc đã giành chiến thắng giòn giã 5-1 ở lượt đi trước Sparta Prague, đây sẽ là cơ hội để Salah trở lại đội hình xuất phát để lấy lại khả năng săn bàn của mình. Niềm tin đó càng được đảm bảo khi chính HLV trưởng Jurgen Klopp đã xác nhận anh đã sẵn sàng ra sân tại Anfield vào rạng sáng mai (15/3).

Cụ thể, Klopp nói: “Cậu ấy đã sẵn sàng. Cậu ấy có thể trạng tốt, mọi thứ hiện tại đều ổn và chúng tôi không phải đối mặt với những vấn đề như vậy nữa. Tôi không chắc liệu cậu ấy có sẵn sàng thi đấu 90 phút hay không, nhưng cậu ấy đã sẵn sàng nên mọi chuyện sẽ ổn thôi.”

niv50fos-720-1710426311.jpg
Klopp xác nhận Salah sẵn sàng thi đấu trận lượt về

Ngoài ra, chiến lược gia người Đức còn cho thấy tầm quan trọng của Salah trong đội hình Liverpool bằng việc phát biểu: “Không có trận đấu nào là dễ dàng khi thiếu vắng Salah cả. Điều đó chưa bao giờ xảy ra, vì vậy thật không may khi cậu ấy không thể ra sân trong trận đấu vào cuối tuần trước. Chúng tôi còn 10 trận đấu nữa ở Premier League, các trận đấu tại FA Cup hay Europa League. Tất cả đều quan trọng và Salah hoàn toàn ổn ở hiện tại.”

Mohamed Salah đang là cây săn bàn hàng đầu mùa này của Liverpool với 19 pha lập công trên mọi đấu trường. Tiền đạo người Ai Cập như thường lệ sẽ vẫn là niềm hy vọng số một của “The Kop” trong việc tạo ra các bàn thắng và giúp cho đội bóng gặt hái các danh hiệu trong mùa giải này.Đoàn quân của Klopp đã vô địch Carabao Cup vào tháng trước, và đang quyết tâm hướng đến cú 4 ăn bao gồm các danh hiệu FA Cup, Premier League và Europa League.

salah-1710426360.jpg
Salah được kỳ vọng giúp Liverpool gặt hái các danh hiệu mùa này

Liverpool sẽ tiếp đón Sparta Prague trên sân nhà Anfield trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League vào lúc 3h00 rạng sáng mai (15/3).

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT