Quảng cáo

Sao Liverpool đặt mục tiêu ăn 4 trước trận tái đấu Sparta Prague

Thứ năm, 14/03/2024 02:50 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Dominik Szoboszlai đã đưa ra tuyên bố về ý định theo đuổi cú ăn 4 cùng với CLB Liverpool.

Liverpool dường như đã đặt một chân vào tứ kết Europa League sau chiến thắng 5-1 trước đối thủ Sparta Prague tại trận lượt đi. Những cái tên ghi bàn cho Liverpool bao gồm Mac Allister, Luis Diaz, Dominik Szoboszlai và cú đúp của Darwin Nunez. "Lữ đoàn đỏ" sẽ tiếp đón đối thủ này tại chảo lửa Anfield trong trận lượt về vào 3h00 rạng sáng ngày 15/3. Đoàn quân của Jurgen Klopp được đánh nhỉnh hơn về mọi mặt, và sẽ không có gì bất ngờ nếu như đây tiếp tục là một cuộc dạo chơi của các cầu thủ chủ nhà. 

gettyimages-2066415935-1-scaled-1710339135.jpg
Liverpool giành lợi thế lớn trước trận lượt về

Trả lời phỏng vấn trước trận, tiền vệ tân binh Dominik Szoboszlai đã có những chia sẻ về tham vọng của anh cũng như đội bóng chủ quan. Cầu thủ 23 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi đã vô địch Carabao Cup. Đó là một cảm giác tuyệt vời. Chúng tôi đã có một danh hiệu nhưng còn 3 mục tiêu nữa mà chúng tôi hướng đến. Cá nhân tôi muốn giành lấy tất cả danh hiệu đó. Chúng tôi phải tập trung thi đấu từng trận một để quyết tâm đạt được mục tiêu đó.

Tiền vệ người Hungary cũng đề cập đến cuộc đua Premier League năm nay khi phát biểu: "Chúng tôi có cơ hội khá tốt để hoàn tất cú ăn 4, thế nhưng nếu bạn hỏi các cầu thủ của Manchester City hay Arsenal, họ sẽ giành lấy khi có cơ hội. Chúng ta phải nỗ lực vì nó bởi không tự nhiên mà bạn giành được nó. Bạn phải nỗ lực trong mọi trận đấu.”

Trước trận đấu này, nhiều người cũng đã lo ngại về tình hình chấn thương của chàng tiền vệ thuộc biên chế Liverpool. Khi được đề cập đến vấn đề này, anh thẳng thắn chia sẻ: “Tôi đã trở lại và không thấy đau đớn gì. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn, kể cả trong tương lai. Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra với bạn là dính chấn thương và được thể cống hiến cho đội bóng, ngay cả khi muốn thì bạn chỉ có thể theo dõi qua TV."

Ở hai mùa giải trước đó, Liverpool đã từng đứng trước viễn cảnh đoạt được cú ăn 4.Họ lần lượt có được danh hiệu Carabao Cup và FA Cup.Tuy nhiên đoàn quân của Klopp đã gục ngã trước Man City tại Premier League, cùng với đó là thất bại đầy đau đớn trong trận chung kết Champions League trước Real Madrid.

9319c90-5317110-01-06-1710339260.jpg
Liverpool thất bại trước Real trong trận chung kết C1 mùa giải 2021-2022

Tại Premier League mùa này, Liverpool đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng và chỉ chịu xếp sau đội đầu bảng Arsenal vì chỉ số phụ. Cuộc đua đến chức vô địch năm nay dự báo sẽ khó khăn hơn với thầy trò Klopp khi cả Arsenal và Manchester City đều đang bám đuổi gắt gao.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ tiến thêm một bước nữa trong hành trình thu nạp danh hiệu FA Cup nếu như họ đánh bại Manchester United tại vòng tứ kết. Trận đấu sẽ được diễn ra lúc 22h30 ngày 17/3.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT