Quảng cáo

Sergio Aguero và thống kê thảm họa ở Champions League

Thứ năm, 05/05/2016 08:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận bán kết lượt về Champions League gặp Real Madrid diễn ra rạng sáng nay, Sergio Aguero gần như mất hút trên hàng công của Man City. Đây không phải là trận đấu tệ hại đầu tiên của tiền đạo người Argentina tại đấu trường châu Âu.

Video bàn thắng: Real Madrid - Man City (Bán kết Champions League)

Sergio Aguero đang là chân sút chủ lực của Man City, tại đấu trường Ngoại hạng Anh tiền đạo người Argentina hiện đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 23 pha lập công. Thống kê ấn tượng là vậy, thế nhưng đó là những gì Aguero thể hiện ở giải đấu tại xứ Sương mù, còn tại châu Âu anh chơi vô cùng tệ hại.

Real Madrid 1-0 Man City, bán kết lượt về Champions League gặp Real Madrid, Sergio Aguero, Man City, Aguero và thống kê thảm họa

Sergio Aguero (trái) thi đấu kém cỏi tại Champions League

Ở trận bán kết lượt về gặp Real Madrid vừa kết thúc, Sergio Aguero gần như mất hút trên hàng công của Man City. Theo thống kê, anh chỉ có vỏn vẹn 1 cú dứt điểm về phía khung thành Real Madrid nhưng bóng đi không trúng đích. Tiền đạo người Argentina cũng đã có 3 tình huống rê dắt bóng, nhưng tất cả đều không qua nổi sự truy cản của cầu thủ Real Madrid.

Trong 5 trận đấu gần đây nhất tại Champions League, Sergio Aguero thậm chí không có nổi 1 cú dứt điểm trúng đích (trong đó có 2 trận bán kết với Real Madrid). Đây là những thống kê vô cùng thảm họa đối với một chân sút đẳng cấp như Sergio Aguero.

Man City dừng bước tại bán kết Champions League, lỗi không tại hoàn toàn do Sergio Aguero. Trong 5 trận gần đây nhất, tất cả các cầu thủ The Citizens chỉ có 7 cú dứt điểm trúng đích. Trước 1 đối thủ yếu như Dynamo Kiev, các học trò của HLV Manuel Pellegrini cũng chỉ có 1 cú dứt điểm chuẩn xác. Ở trận bán kết lượt về với Real rạng sáng nay Man City cũng chỉ có 1 cú sút trúng đó, tình huống đó thuộc về De Bruyne.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 1-0 Man City bán kết lượt về Champions League gặp Real Madrid Sergio Aguero Man City Aguero và thống kê thảm họa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT