Quảng cáo

Người Man City cho rằng Real Madrid đã ăn may

Thứ năm, 05/05/2016 08:11 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Từ thủ thành Joe Hart cho đến HLV Pellegrini đều thất vọng với trận thua và cho rằng Real Madrid đã ăn may cho tấm vé vào chơi trận chung kết.

Video bàn thắng: Real Madrid - Man City (Bán kết Champions League)

Với lợi thế sân nhà, Real Madrid liên tục ép sân Man City ngay sau tiếng còi khai cuộc và ở phút 20, Bale có pha dứt điểm đập người Fernando đổi hướng, mở tỉ số trận đấu.

Những phút sau đó, đại diện đến từ nước Anh vùng lên quyết liệt nhưng đã không thể tạo nên điều thần kì trên sân Bernabeu. Hàng thủ của Real thi đấu rất tập trung và sẵn sàng có những pha cản phá quyết liệt.

Joe Hart, HLV Pellegrini, Real Madrid 1-0 Man City, Tỷ số Real Madrid 1-0 Man City, kết quả Real Madrid 1-0 Man City

Joe Hart cho rằng Real Madrid đã ăn may

Trong khi đó, các chân sút của Man City như De Bruyne, Aguero lại có một ngày thi đấu kém duyên đến kì lạ. Thắng trận này, Real giành tấm vé vào chung kết Champions League.

Việc phải dừng bước trước ngưỡng cửa thiên đường khiến các cầu thủ Man City rất thất vọng. Thủ thành Joe Hart cho hay: “Đó là một bàn thắng may mắn. Chúng tôi đã làm tốt, đã bảo vệ được khung thành của mình nhưng chưa đủ hay để đi tiếp. Real Madrid đã may mắn, họ chơi không hay hơn Man City.”

Trong khi đó, HLV Pellegrini khẳng định Real không vượt trội so với Man City: “Tôi rất thất vọng vì kết quả trận đấu. Real không vượt trội hơn chúng tôi, không có nhiều cơ hội rõ ràng được tạo ra”.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng người Chile cũng phủ nhận việc Kompany phải rời sân ảnh hưởng tới khả năng phòng ngự của đội bóng áo xanh: “Thay hậu vệ sớm không phải là việc tôi muốn làm. Nhưng tôi không nghĩ hàng phòng ngự của chúng tôi có vấn đề. Chúng tôi thua vì không có cơ hội ghi bàn.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joe Hart HLV Pellegrini Real Madrid 1-0 Man City Tỷ số Real Madrid 1-0 Man City kết quả Real Madrid 1-0 Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT