Quảng cáo

Sergio Aguero tuyên bố rời Man City sớm

Thứ năm, 10/03/2016 20:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước những lời đồn đoán về tương lai của mình, mới đây Sergio Aguero tiếp tục lên tiếng tuyên bố sẽ rời Man City trước thời hạn.

VIDEO: Aguero độc diễn ghi bàn qua 4 cầu thủ đối phương ở FA Cup

Kể từ khi gia nhập Man City trong năm 2011, Sergio Aguero hòa nhập nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của đội bóng và trở thành cầu thủ quan trọng tại Etihad. Tính riêng tại đấu trường Ngoại hạng Anh, đến thời điểm hiện tại El Kun đã có 94 pha lập công sau 141 trận, qua đó góp công sức không nhỏ giúp Man City đoạt 2 chức vô địch vào mùa giải 2011/12 và 2013/14.  Sau 5 năm thi đấu tại Etihad, Aguero bắt đầu tính tới tương lai khi rời Man City.

Sergio Aguero, Man City, Aguero tuyên bố rời Man City sớm, The Citizens, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng, tin tức man city, chuyển nhượng man city

Aguero tuyên bố rời Man City sau World Cup 2018

Thời gian qua, rất nhiều thông tin xuất hiện cho rằng Aguero sẽ tới Real Madrid hay Barca sau khi rời Etihad. Thế nhưng không, tiền đạo người Argetina này đã lên tiếng khẳng định điểm dừng chân tiếp theo sau khi rời Man City là ‘mái nhà xưa’ Independiente. Đây chính là nơi khởi nghiệp của Aguero, anh đã có 9 năm gắn bó tại đây trước khi chuyển sang khoác áo Atletico Madrid rồi tới Man City.

Trong một phát biểu mới đây nhất, Sergio Aguero tiếp tục gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ rời Man City trước khi thời hạn hợp đồng kết thúc. Tuyển tủ người Argentina cho biết: “Thời gian qua Man City đã nhiều lần thuyết phục tôi gia hạn hợp đồng, thế nhưng tôi không quan tâm tới vấn đề này. Tôi đã thẳng thắn nói rằng sẽ rời Etihad sau World Cup 2018 để trở lại Independiente. Rất nhiều đội bóng lớn đã liên hệ với tôi, thế nhưng tôi muốn trở lại thi đấu tại quê nhà Argetina.”

Được biết, bản hợp đồng hiện tại giữa Man City với Sergio Aguero còn thời hạn tới năm 2019. Như vậy, nếu ra đi sau World Cup 2018 thì tiền đạo 27 tuổi này đã phá vỡ hợp đồng trước thời hạn 1 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT