Quảng cáo

Sao trẻ Anh bất ngờ ra ‘yêu sách’ với MU

Chủ nhật, 23/06/2019 20:17 PM (GMT+7)
A A+

Trong một diễn biến mới đây, thủ môn trẻ của ĐT Anh là Dean Henderson bất ngờ ra yêu sách với Man Utd.

Video Những bàn thắng đẹp của MU ở mùa giải 2018/19

Dean Henderson năm nay 22 tuổi, anh gia nhập Man Utd cách đây 8 năm từ Carlisle United. Trong suốt nhiều năm qua, thủ thành người Anh này được Man Utd đem đi theo dạng cho mượn tại Stockport County, Grimsby Town, Shrewsbury Town và Sheffield United.

Không có vị trí tại đội 1 Man Utd, lý do bởi Quỷ đỏ đang sở hữu thủ thành hàng đầu thế giới là De Gea, thế nhưng Henderson luôn thể hiện tốt ở những đội bóng được cho mượn. HLV Gareth Southgate của ĐT Anh, ông thậm chí còn lên tiếng cho rằng Henderson sẽ là sự lựa chọn thay thế Jordan Pickford trong tương lai.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mu, tin tức MU, sao trẻ MU

Nhiều khả năng thủ thành Henderson vẫn được Man Utd cho Sheffield United mượn ở mùa giải tới. Nhưng trước khi chính thức bước vào mùa kế tiếp, Henderson muốn biết rõ được tương lai của mình. Theo đó, anh muốn Man Utd cung cấp cho mình bản hợp đồng mới kéo dài thêm 12 tháng, cùng với đó là mức lương từ 25.000 bảng/tuần lên thành 75.000 bảng/tuần.

Chưa rõ Man Utd phản ứng ra sao, nhưng hành đồng của Henderson ở thời điểm hiện tại có vẻ chưa hợp lý. Bởi hiện tại Man Utd đang trong quá trình thanh lọc nhân sự, họ sẵn sàng bán đi những cái tên tỏ ra 'yêu sách'.

Mới đây, thủ thành Henderson khoác áo tuyển trẻ Anh tham dự VCK U21 EURO. Ở cuộc đối đầu với Romania, Henderson mắc sai lầm nên để thua 2-4. Với kết quả này, U21 Anh chính thức bị loại ngay từ vòng đấu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mu tin tức MU sao trẻ MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT