Quảng cáo

Pogba gọi điện cầu xin HLV Sarri muốn chuyển đến Juventus?

Thứ bảy, 22/06/2019 12:18 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của MU, Pogba đang nỗ lực chuyển đến nhà vô địch nước Ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

VIDEO: Kỹ năng của Pogba

Trong một phát biểu gần nhất tại sự kiện quảng cáo ở Tokyo, Pogba đã thừa nhận đã sẵn sàng rời khỏi Old Trafford ngay trong mùa hè này để tìm kiếm thử thách mới. Ngay lập tức, Real Madrid đã có những động thái tiếp cận với tiền vệ người Pháp.

Bên cạnh đó, câu lạc bộ cũ của Pogba - Juventus cũng được cho là điểm đến tiềm năng. Theo tờ Tuttosport của Ý, Pogba đã đích thân gọi điện cho HLV Sarri trong thời gian kỳ nghỉ trong nỗ lực thúc đẩy thỏa thuận với Juventus.

chuyển nhượng mu, mu, man utd, man united, pogba, juventus, pogba mu, pogba rời mu, chuyển nhượng juventus, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng ngày 22/6

Nhà vô địch World Cup 2018 được Quỷ đỏ định giá 150 triệu bảng. Tuy nhiên, Juventus có thể dùng Douglas Costa với hy vọng sẽ được giảm giá trong thương vụ này.

Pogba chắc chắn không còn lạ lẫm với các CĐV Juventus bởi trước khi gia nhập MU, cầu thủ này từng có có 178 lần ra sân cho đội chủ sân Allianz từ năm 2012 đến 2016. Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ người Pháp ghi được 16 bàn và có 11 kiến tạo nhưng vẫn không thể giúp MU giành vé dự Champions League mùa giải tới.

>> Xem thêm: MU ra 'chiêu độc', Pogba khó lòng 'tẩu thoát'

>> Xem thêm: Top 30 CLB sở hữu nhiều danh hiệu nhất thế giới

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu mu man utd man united pogba juventus pogba mu pogba rời mu chuyển nhượng juventus tin chuyển nhượng chuyển nhượng ngày 22/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT