Quảng cáo

Thomas Muller sang Trung Quốc nhận khủng?

Thứ ba, 18/06/2019 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin cho hay, tiền đạo Thomas Muller đã nhận được lời đề nghị từ một đội bóng đại gia Trung Quốc với một mức lương hấp dẫn, không thể chối từ.

VIDEO: Thomas Muller Goals in World Cup

Cụ thể, số tiền mà ngôi sao của Bayern Munich có thể kiếm được lên tới 25 triệu Euro/năm nếu như đồng ý chuyển sang Trung Quốc thi đấu, tương đương 520.000 Euro/tuần, đây là con số thuộc top đầu thế giới hiện tại.

Thomas Muller, chuyển nhượng Bayern Munich, Bayern, đại gia trung quốc

Mục tiêu của Thomas Muller là cống hiến hết mình trong màu áo của Bayern Munich, nhưng anh cần phải cân nhắc kỹ lương. Bởi hiện tại, ban lãnh đạo Hùm xám đang lên kế hoạch trẻ hóa đội hình, họ mới chiêu mộ 3 tân binh đó là Lucas Hernandez, Benjamin Pavard và Fiete Arp. Cả 3 cái tên này đều thuộc dạng tiềm năng, họ được đưa về với mục tiêu lâu dài cho Bayern Munich. Với sự góp mặt của những bản hợp đồng mới này, Hùm xám bắt buộc phải xem xét đẩy đi những cái tên đã có tuổi trong đội hình.

Muller năm nay 29 tuổi và không còn trẻ trung để thi đấu đỉnh cao, việc hưởng lương khá cao tại Bayern Munich (15 triệu Euro/năm) cũng khiến Bayern Munich suy nghĩ nghiêm túc việc để anh rời khỏi đội bóng. Trước nguy cơ ra đi, lời đề nghị từ Trung Quốc là một phương án tiền đạo người Đức cần tính đến.

Thomas Muller, chuyển nhượng Bayern Munich, Bayern, đại gia trung quốc

Chưa biết có được đảm bảo tương lai tại Bayern Munic hay không, nhưng Muller đã xác nhận không hứng thú với lời đề nghị trên từ Trung Quốc. Bản thân anh cảm thấy còn quá trẻ và vẫn muốn được thi đấu bóng đá đỉnh cao thêm vài năm nữa cho Hùm xám.

>> MU nhận kết quả phũ phàng từ thương vụ Wan-Bissaka

>> Vừa tháo chạy khỏi Chelsea, Sarri đã có ý định làm suy yếu CLB cũ

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Muller chuyển nhượng Bayern Munich Bayern đại gia trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT