Quảng cáo

Ngôi sao Colombia cập bến Napoli?

Thứ tư, 19/06/2019 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Colombia, James Rodriguez được cho là đã chốt được bến đỗ mới sau khi rời Bayern Munich và nhiều khả năng sẽ không phải quay trở lại Real Madrid.

VIDEO: James Rodriguez Goal vs Uruguay

Theo nguồn tin của Italy, ngôi sao người Colombia đã đạt được những thỏa thuận nhất định với Napoli, Đương kim Á quân Serie A mùa giải 2018/2019. Qua đó, anh sẽ tới đội bóng thành Naples theo dạng hợp đồng cho mượn ngay sau khi hết hạn hợp đồng với Bayern Munich.

chuyển nhượng Real Madrid, Bayern Munich, Napoli, James Rodriguez, Colombia

Bản hợp đồng mới này có nét tương tự với bản hợp đồng của James với Bayern Munich trước đó. Real Madrid đã cho Hùm xám mượn ngôi sao người Colombia trong vòng 2 năm với tổng chi phí lên tới 13 triệu Euro. Tuy nhiên sau 2 năm, Đương kim vô địch Bundesliga không muốn mua đứt James với mức giá 40 triệu Euro khiến cầu thủ này lại phải chật vật đi tìm đội bóng mới vì không thể cạnh tranh vị trí tại Real Madrid.

Bản thân James cũng không hề muốn được quay trở lại sân Bernabeu, hay đến Ngoại Hạng Anh thi đấu mặc cho những đội bóng như Arsenal, Liverpool hay Manchester Utd đều đang rất muốn lôi kéo anh về. Thay vào đó, ngôi sao người Colombia quyết định tính tới việc thi đấu tại Serie A mà cụ thể là trong màu áo của Napoli, một trong những đội bóng hàng đầu Italy.

chuyển nhượng Real Madrid, Bayern Munich, Napoli, James Rodriguez, Colombia

Về phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, họ hy vọng rằng có thể thu được từ thương vụ cho mượn James Rodriguez khoảng 6,7 triệu Euro, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 30-40 triệu Euro cho Napoli.

HLV Zinedine Zidane cũng rất muốn bán James Rodriguez bởi vì trong lòng vị chiến lược gia người Pháp từ lâu cũng không đánh giá cao khả năng của ngôi sao người Colombia.

>> Thomas Muller sang Trung Quốc nhận khủng?

>> MU nhận kết quả phũ phàng từ thương vụ Wan-Bissaka

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Real Madrid Bayern Munich Napoli James Rodriguez Colombia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo