Quảng cáo

Argentina vs Colombia: Không chỉ có Messi

Thứ bảy, 15/06/2019 14:00 PM (GMT+7)

Argentina sẽ đụng độ Colombia ở trận đấu đầu tiên tại Copa America 2019, một trận đấu cực kỳ quan trọng cho tham vọng tranh giành ngôi vương của đội bóng này. Được đánh giá cao hơn, nhưng liệu Messi và đồng đội có dễ tìm kiếm chiến thắng?

VIDEO: Màn trình diễn của Messi tại Copa America 2007

Sau 2 lần liên tiếp về nhì ở Copa America, ĐT Argentina sẽ bước vào chiến dịch năm nay mới mục tiêu tối thượng là giành chức vô địch. Lần cuối cùng Albiceleste lên ngôi ở Copa America đã là từ cách đây 26 năm, và rõ ràng là cơn khát danh hiệu của họ đã lên đến đỉnh điểm.

Lionel Messi thậm chí đã 2 lần từ giã đội tuyển quốc gia, nhưng rồi số 10 vẫn quay trở lại, chỉ bởi một lý do duy nhất, đó là một chức vô địch cùng đội tuyển quốc gia.

Argentina vs Colombia, copa america 2019, nhận định Argentina vs Colombia, Argentina, Colombia, messi

Sau một kỳ World Cup 2018 có thể coi là thảm họa, Argentina đến với Copa America lần này với diện mạo mới, ít nhất là trên băng ghế huấn luyện. Lionel Scaloni đã đến để thế cho Sampaoli, và người Argentina một lần nữa sống lại hy vọng.

>> Nên xem: Mèo tiên tri dự đoán kết quả Argentina vs Colombia

Ở lần triệu tập cầu thủ lần này, rõ ràng Argentina mang đến Brazil những cái tên có được nhiều niềm tin hơn. Giovani Lo Celso, Leandro Paredes dự kiến là sẽ là những người đem đến sự cân bằng ở tuyến giữa, trong khi đó mọi niềm tin của Albiceleste ở phía trên vẫn sẽ được đặt vào Lionel Messi, siêu sao số 1 thế giới lúc này.

Với tư cách là một ứng cử viên cho chức vô địch, Argentina sẽ bắt đầu hành trình của mình bằng trận đấu với Colombia, một đối thủ không hề dễ chịu.

Với Colombia, đội bóng này có không ít điểm chung với chính đối thủ Argentina. Carlos Queiroz đã từ chức ở ĐT Iran để đến với Colombia, với mục tiêu không gì khác là chức vô địch.

Argentina vs Colombia, copa america 2019, nhận định Argentina vs Colombia, Argentina, Colombia, messi

Giống như Argentina, Colombia cũng không sở hữu một đội hình quá đồng đều. Họ cũng là đội bóng dựa dẫm khá nhiều vào các ngôi sao trên hàng công, đó là Radamel Falcao, James Rodriguez cũng như Juan Cuadrado.

>> Trực tiếp Argentina vs Colombia: Mọi con mắt hướng về Messi

Với tính chất quan trọng của một cuộc đối đầu giữa hai đội bóng mạnh nhất bảng B, trận đấu này dự kiến sẽ có thế trận vô cùng chặt chẽ. Trong quá khứ, mỗi trận đấu giữa Argentina và Colombia đều có ít bàn thắng được ghi.

5 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, Colombia không thể ghi bàn vào lưới Argentina. 3 trong số 5 trận đó kết thúc với kết quả không bàn thắng.

Đội hình dự kiến

Argentina: Armani; Saravia, Otamendi, Pezzella, Acuna; Rodriguez, Paredes; Lo Celso, Messi, Pereyra; Aguero.

Colombia: Ospina; Arias, Sanchez, Mina, Tesillo; Cuadrado, Barrios, Uribe; Rodriguez, Falcao, Muriel.

Dự đoán tỷ số Argentina vs Colombia: 1-1

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT