Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Barca công bố tân binh thứ 3

Thứ sáu, 21/06/2019 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ CLB Barcelona chính thức xác nhận họ đã có được sự phục vụ của tân binh thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Video: CĐV Barca xuất hiện trong lễ ra mắt Hazard

Cách đây ít phút, trang chủ của Barcelona đã chính thức công bố tân binh thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Hậu vệ Hà Lan, Mike van Beijnen gia nhập Camp Nou theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo đó, Beijnen ký hợp đồng 2 năm với đội bóng xứ Catalan với mức phí phá vỡ hợp đồng lên đến 100 triệu euro. Van Beijnen trước đây từng chơi bóng trong màu áo NAC Breda, PSV Eindhoven và Willem II. Vị trí sở trường của anh là hậu vệ cánh phải.

Việc ký kết thỏa thuận đã hoàn tất vào chiều hôm qua tại trung tâm tập luyện Ciutat Esportiva, sau khi tân binh 20 tuổi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế. Phía Barca có sự hiện diện của Giám đốc Silvio Elia, Quản lý bóng đá Josep Segura cũng như Jose Mari Bakero và Guillermo Amor, 2 thành viên thuộc hệ thống đào tạo trẻ của CLB.

Trước Beijnen, Barcelona đã chiêu mộ thành công 2 tân binh. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 75 triệu euro để có được sự phục vụ của ngôi sao Ajax, Frenkie de Jong. Ngoài ra, Barca cũng đã hoàn tất hợp đồng với Emerson Aparecido từ Atletico Mineiro.

>>> Tiết lộ bại binh của U23 Việt Nam lập cú đúp ở Copa America

>>> Thái Lan chính thức bị loại khỏi World Cup 2019

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng barca beijnen barca barcelona chuyển nhượng bóng đá tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT